Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Bartomeu: “Barca có thể trở thành MU mới”

Chủ Nhật 19/07/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ứng viên cạnh tranh chức chủ tịch Barcelona là Victor Font thì nếu không có những thay đổi sâu rộng, họ có thể thành AC Milan hoặc Manchester United mới.

2 gã khổng lồ của Ý và Anh đã đi xuống đáng kể trong những năm qua và không thể cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Barca mất vô địch La Liga

Cách đây ít ngày, Barca đã chính thức mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid. Họ phải đăng quang ở Champions League nếu không muốn trải qua một chiến dịch trắng tay toàn tập.

Đối thủ của Bartomeu Barca có thể trở thành MU mới hình ảnh
Messi và đồng đội có nguy cơ trắng tay mùa này

Victor Font - người đang chạy đua ghế chủ tịch Barca cùng Josep Maria Bartomeu cho cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào năm 2021 cảnh báo CLB này có thể đi theo vết xe đổ suy yếu của các tên tuổi lớn khác của châu Âu.

Người đàn ông 47 tuổi cảm thấy tác động của virus corona cùng với việc các cầu thủ ngôi sao như Lionel Messi, Luis Suarez và Gerard Pique lớn tuổi, đi qua đỉnh cao sự nghiệp rồi tài chính đi xuống đều có thể tác động nghiêm trọng cho Blaugrana trong tương lai. Font nói với BBC:

Cẩn thận vết xe đổ

“Sự cạnh tranh trong thập kỷ qua ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Bạn thấy ở Premier League với các CLB được quản lý tốt và họ vẫn kiếm nhiều tiền vào thời điểm mà nhiều CLB khác có vấn đề về tài chính, phải thay đổi cơ cấu.”

“Trừ khi làm được những gì đúng đắn đã định ra, nếu không Barca có nguy cơ trở thành một AC Milan hoặc Manchester United mới.”

Chu tich Bartomeu tuyen bo Barca bi anh huong nang ne tu dai dich
Chủ tịch Bartomeu hứng chịu nhiều chỉ trích

Một nhiệm vụ quan trọng của lãnh đạo Barca là thuyết phục các ngôi sao, đặc biệt là Lionel Messi ở lại. Tiền đạo người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2021. Sau khi Barca thua Osasuna và chính thức trở thành cựu vương, Messi đã khá tức giận.

Font nói về El Pulga: “Messi không vui và không biết phải làm gì tiếp theo. Cậu ấy có lẽ hơi thất vọng vì đã nhiều năm Barca không thể vô địch Champions League. Đó là điều rất quan trọng.”

“Nếu tôi và ê-kíp điều hành Barca từ mùa hè năm sau, chúng tôi sẽ trang bị mọi điều kiện tốt nhất có thể cho cậu ấy. Chúng tôi hy vọng trong những năm cuối sự nghiệp, cậu ấy vẫn có thể giành một vài danh hiệu lớn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X