Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez tiết lộ lý do "nhả" Neymar cho Barcelona

Thứ Tư 21/06/2017 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận Real Madrid lẽ ra đã chiêu mộ thành công Neymar nhưng việc họ rút lui vào phút cuối tạo cơ hội cho Barcelona.

 
Sau khi tái đắc cử cương vị chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez gây bất ngờ khi công bố một số kế hoạch cũng như tiết lộ những chuyện ít người biết trong quá khứ. Một trong số đó là việc Neymar lẽ ra là người của Real Madrid nếu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không chủ động từ bỏ.
 
Florentino Perez tiet lo Neymar suyt thanh nguoi Real Madrid.
Florentino Perez tiết lộ Neymar suýt thành người Real Madrid.

Chủ tịch Florentino Perez tiết lộ: "Neymar đã vượt qua bài kiểm tra y tế với Real Madrid. Chúng tôi cố gắng mang cậu ấy đến Bernabeu nhưng khi xem lại một điểm trong hợp đồng thấy bất khả thi, thế nên Real Madrid rút lui khỏi thương vụ này".
 
Neymar sau đó đã gia nhập Barcelona vào mùa hè 2013 với mức giá ban đầu được công bố là 57.1 triệu euro. Tuy nhiên, mức giá thực của "tiểu Pele" sau đó được cho là rơi vào khoảng 86.2 triệu euro với một khoản tiền được trả cho bên thứ ba. Cho đến giờ, Barcelona vẫn gặp rắc rối về mặt pháp lý liên quan đến việc chiêu mộ Neymar.
 
Đây có thể là lý do khiến Real Madrid từ bỏ thương vụ Neymar. Tuy nhiên với việc chủ tịch Florentino Perez tái đắc cử cùng những lời hứa trong cuộc vận động tranh cử, nhiều khả năng Neymar sẽ là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Real Madrid giống như thương vụ Luis Figo trước đó.

Florentino Perez và Real Madrid: Bí quyết làm nên một đế chế (P2)
Triết lý của Florentino Perez trong gần hai thập kỷ làm bóng đá không chỉ ảnh hưởng đến Real Madrid mà còn thay đổi tầm nhìn về thương mại thể thao.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X