Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez tiết lộ việc Cris Ronaldo tới Trung Quốc

Thứ Tư 11/01/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã lên tiếng trước những thông tin về việc Cris Ronaldo đang được các "đại gia" của Trung Quốc để mắt.

Năm 2016 đánh dấu cột mốc thành công lớn của Cris Ronaldo khi giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid và Euro 2016 với đội tuyển Bồ Đào Nha. Với những chiến tích đó, CR7 ẵm cú đúp giải thưởng Quả bóng vàng Châu Âu và The Best của FIFA.
Florentino Perez tiet lo viec Cris Ronaldo toi Trung Quoc hinh anh
Florentino Perez tiết lộ việc Cris Ronaldo tới Trung Quốc.

Mới đây, người đại diện Jorge Mendes tiết lộ thông tin rằng một số câu lạc bộ tại Trung Quốc đang muốn chiêu mộ Cris Ronaldo với lời đề nghị khủng, khi sẵn sàng trả 300 triệu euro cho Real Madrid cùng mức lương "điên rồ" 100 triệu euro mỗi mùa.
Trước thông tin trên, Chủ tịch Florentino Perez nhanh chóng lên tiếng để xua tan những ngoài nghi: "Real Madrid chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào. Điều gì cũng có thể xảy ra nhưng đừng quên trong những năm qua, thông tin về việc các đội bóng quan tâm đến Cris Ronaldo kiểu này chẳng thiếu".
"Real Madrid chưa bao giờ nhận được đề nghị nghiêm túc nào. Đôi khi những điều đó xảy ra trong những câu chuyện phiếm của mọi người mà thôi, không phải vấn đề chính thức của câu lạc bộ".
Dù đã 31 tuổi nhưng Cris Ronaldo vẫn thể hiện phong độ ấn tượng với 17 bàn thắng ghi được sau 20 trận mùa này. Hiện tại, CR7 đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Los Blancos với 368 pha lập công.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X