Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez tái đắc cử chủ tịch Real Madrid

Thứ Hai 19/06/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Florentino Perez đã dễ dàng chiến thắng trong cuộc bầu cử diễn ra hôm qua và tiếp tục đảm nhận cương vị chủ tịch Real Madrid nhiệm kỳ thứ 3 liên tiếp.


Thời gian ứng cử chức chủ tịch Real Madrid nhiệm kỳ năm 2017 tới 2021 đã diễn ra từ ngày 9/6 và kết thúc vào đêm qua 18/6 theo giờ địa phương. Đáng chú ý là trong suốt cả chiến dịch này chỉ có duy nhất chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là tham gia ứng cử. Và không có gì ngạc nhiên khi nhà tài phiệt 70 tuổi nhận được đủ số phiếu tín nhiệm cần thiết để tái đắc cử vai trò người đứng đầu sân Santiago Bernabeu.

Florentino Perez tai dac cu chu tich Real Madrid hinh anh
Perez tiếp tục làm chủ tịch Real 4 năm tới

Đây sẽ là nhiệm kỳ thứ 5 mà Perez đảm nhận cương vị chủ tịch Real sau 2 nhiệm kỳ giai đoạn năm 2000 tới 2006 và 3 nhiệm kỳ giai đoạn năm 2009 tới nay. Dự kiến doanh nhân nổi tiếng của ngành xây dựng sẽ tiếp tục lãnh đạo Los Blancos trong 4 năm tới tức đến mùa hè năm 2021. Còn nhớ trong cả 2 nhiệm kỳ trước vào các năm 2009, Perez cũng đều nghiễm nhiên chiến thắng trong cuộc bầu cử chức vụ quyền lực bậc nhất trong làng bóng đá châu Âu cấp CLB do không ứng viên nào ra tranh cử.

Càng ngày, yêu cầu tranh cử chức chủ tịch Real càng tăng cao ví dụ như người đó phải có nền tảng tài chính đủ mạnh, phải chứng minh tài sản của mình bằng ít nhất 15% ngân sách của đội bóng. Với sự giàu có cùng tài kinh doanh của mình, Perez luôn đảm bảo CLB vững mạnh về tài chính và cũng không thiếu những thành công trên sân cỏ.

Florentino Perez: Canh bạc điên rồ tạo nên một chế chế
Zidane, Cris Ronaldo làm nên chiến thắng cho Real Madrid. Ai cũng biết. Nhưng người ta dường như đã quên Florentino Perez thiên tài mới là tổng công trình sư...

Trong suốt triều đại kéo dài 4 nhiệm kỳ đã qua, chủ tịch Perez đã nhiều lần phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới và mang về cho Real nhiều tên tuổi lớn như Luis Figo, Zinedine Zidane, Ronaldo, David Beckham, Kaka hay Cristiano Ronaldo… Trong thời gian nhậm chức, người đàn ông 70 tuổi đã cùng Los Blancos giành 4 chức vô địch La Liga, 4 Champions League và 2 cúp Nhà vua.

Xem thêm một số bài viết khác về chủ tịch Real trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X