Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Filipe Luis: "Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid"

Thứ Ba 11/04/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Filipe Luis khẳng định tiền đạo Antoine Griezmann sẽ không rời Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Ở mùa giải này, tiền đạo Antoine Griezmann vẫn đang là chân sút chủ lực của Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp đã có 23 bàn trên tất cả các mặt trận. Trong hai mùa giải gần đây anh cũng là người ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng thành Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 còn hợp đồng với Atletico đến năm 2021, song anh đang nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng lớn. Phong độ của cầu thủ này đang khiến nhiều đại gia phải điên đảo.
Antoine Griezmann
Antoine Griezmann được nhiều đội bóng lớn quan tâm

M.U đang là đội muốn có tiền đạo Griezmann nhất. Quỷ đỏ đã nhiều lần liên hệ với Atletico để đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Pháp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Để thuyết phục đại diện của Tây Ban Nha nhả người, Man đỏ chấp nhận chi ra ít nhất 80 triệu bảng. Ngoài ra, Real Madrid, PSG và Man City cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao 25 tuổi. Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Filipe Luis khẳng định Griezmann sẽ không rời Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Ramos đánh tiếng chào mời Griezmann gia nhập Real
Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid ủng hộ CLB ký hợp đồng với ngôi sao Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

Trước báo giới Luis khẳng định: “Chúng tôi không cần quá bận tâm vào thông tin nhiều đội bóng muốn có cậu ấy, có một điều chắc chắn là Griezmann sẽ không rời Atletico ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cậu ấy mỗi ngày một nguy hiểm hơn, tôi tin rằng Griezmann có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai. Atletico là nơi tốt nhất để cậu ấy phát triển tài năng của mình. Cậu ấy từng khẳng định hạnh phúc ở Vicente Calderon, tôi hy vọng rằng mùa tới tiếp tục được chơi bên cạnh cậu ấy”.
Luis Tien dao Antoine Griezmann se o lai Atletico hinh anh 2
Luis tin Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid

Griezmann vừa ghi bàn giúp Atletico có được trận hòa 1-1 trước Real Madrid. Đêm mai (giờ Việt Nam) đội bóng của Tây Ban Nha sẽ có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Phong độ của Griezmann sẽ quyết định rất lớn đến việc đội bóng thành Madrid có thể tạo ra lợi thế ở trận lượt đi hay không. Cách đây không lâu, đích thân cầu thủ này khẳng định hiện tại anh hạnh phúc ở Atletico nhưng tương lai thì không có gì chắc chắn cả.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X