Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Figo lên tiếng cảnh báo Ronaldo

Thứ Năm 22/06/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Luis Figo cho rằng Real Madrid vẫn sẽ sống tốt dù Cristiano Ronaldo có lựa chọn ra đi bởi không ai là quá quan trọng với đội bóng cả.
Huyen thoai Figo len tieng canh bao Ronaldo hinh anh
Figo cho rằng Real sẽ ổn dù Ronaldo có ra đi hay ở lại

Hiện tại, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa có bình luận gì về tương lai của chính mình sau những tin đồn cho rằng anh đang muốn rời khỏi sân Santiago Bernabeu. Những tin đồn này bắt đầu xuất hiện từ sau khi CR7 bị cáo buộc trốn một khoản thuế lên tới 14.7 triệu euro trong quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid.

Man United và Paris Saint-Germain đã liên hệ để chiêu mộ siêu sao người Bồ. Tuy vậy, chủ tịch Florentino Perez nhấn mạnh rằng Los Blancos sẽ không bán đi một tài sản quý giá như Cristiano Ronaldo.

Mới đây, huyền thoại Figo của Real cũng đã lên tiếng nhận định được tình hình. Theo cựu tuyển thủ người Bồ, Ronaldo có lẽ sẽ không rời Real. Tuy nhiên, Figo cũng cho rằng không có cầu thủ nào lớn hơn đội bóng và Ronaldo cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

“Tôi luôn có quan điểm rằng không có cầu thủ nào quá quan trọng, kể cả Cristiano Ronaldo. CLB không thể phụ thuộc vào bất kỳ ai. Lịch sử của những CLB như thế này lớn hơn bất kỳ ai, kể cả chủ tịch hay ai khác đi chăng nữa.

“Rất nhiều thứ sẽ phải xảy ra nếu như Ronaldo muốn ra đi. Đó là một quyết định cá nhân và nếu một người thực sự muốn điều đó thì tôi nghĩ cuối cùng nó sẽ xảy ra thôi. Nhưng tôi nghĩ là trường hợp Ronaldo rời khỏi Real rất khó trở thành hiện thực”.

Ronaldo hiện đang cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự giải Confederations Cup. Mới đây, tiền đạo 32 tuổi đã ghi bàn thắng duy nhất giúp nhà vô địch châu Âu vượt qua chủ nhà Nga tại Moscow với tỉ số 1-0.

Sau trận đấu, Ronaldo đã từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai của anh tại Real Madrid. Những gì siêu sao người Bồ chia sẻ chỉ là về chiến thắng của đội tuyển. Với 4 điểm sau 2 vòng đấu, Seleccao hiện đang cùng Mexico dẫn đầu bảng A và tràn trề cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out khi lượt trận cuối chỉ phải gặp New Zealand.
Bayern báo tin buồn cho M.U và Real vụ Lewandowski
Bayern Munich nhấn mạnh tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không được phép rời khỏi CLB trong mùa hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X