Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres: "Pochettino sẽ giúp Tottenham vô địch EPL"

Thứ Ba 26/07/2016 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Fernando Torres tin rằng HLV Mauricio Pochettino có thể sẽ giúp Tottenham hiện thực hóa giấc mơ vô địch Premier League.


Mùa giải vừa qua, mặc dù sở hữu đội hình trẻ nhất Premier League nhưng Tottenham vẫn chơi rất thành công. Spurs và Leicester cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch, nhưng ở giai đoạn cuối mùa đội bóng thành London xuống sức và chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thành công của Tottenham ở mùa giải trước có công rất lớn của HLV Mauricio Pochettino, nhà cầm quân người Argentina đang được đánh giá là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
tien dao fernando torres hinh anh
Tottenham đã chơi ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Fernando Torres tin rằng HLV Mauricio Pochettino có thể sẽ giúp Tottenham hiện thực hóa giấc mơ vô địch Premier League: “Đó là một huấn luyện viên tuyệt vời. Tottenham đang sở hữu một trong những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Khi tôi còn ở Anh, những trận đấu với Tottenham luôn rất khó khăn, đặc biệt là trên sân White Hart Lane. Pochettino đang sở hữu một lứa cầu thủ tài năng, tôi nghĩ rằng không ai có thể làm tốt hơn ông ấy tại Tottenham”.
Nolito - Morata: Đã đến lúc cascadeur vào vai chính
Cặp tiền đạo Morata - Nolito đang khiến nhiều người liên tưởng tới cặp Torres - Villa của đội tuyển Tây Ban Nha, nhất là khi cả hai đã tỏa sáng rực rỡ từ vị...
“Tottenham đang trưởng thành vượt bậc, họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League. Mùa trước, họ đã ở gần với ngôi vương, trong tương lai tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có thể làm được điều đó dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino. Hè này, Spurs đã có những sự bổ sung chất lượng để tăng sức cạnh tranh, những đối thủ của họ cũng có sự đầu tư rất lớn. Tôi nghĩ rằng giải Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ khắc nghiệt bậc nhất trong lịch sử”, chân sút người Tây Ban Nha tiếp tục.
tien dao fernando torres hinh anh 2
Fernando Torres đánh giá cao khả năng vô địch của Tottenham
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Fernando Torres đã chơi rất tốt, anh góp công lớn giúp Atletico Madrid vào tới trận chung kết Champions League. Với những gì đã thể hiện cựu chân sút của Liverpool và Chelsea đã được đội bóng thành Madrid mua đứt, Torres vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Atletico ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X