Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres nói gì sau chiến thắng trước Bayern

Thứ Năm 28/04/2016 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Fernando Torres khẳng định, chiến thắng trước Bayern là món quà những những cầu thủ của Atletico dành tặng các CĐV.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đã đón tiếp Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Dù có lợi thế sân nhà nhưng thầy trò HLV Diego Simeone lại để đối thủ lấn lướt hoàn hoàn toàn. Atletico chỉ cầm bóng có 25%, sút bóng ít hơn đối thủ nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng thì họ lại có được. Pha solo hoàn hảo của Saul Niguez hạ gục Manuel Neuer đã giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich, qua đó nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên đất Đức.

DT Italia, VCK EURO 2016, tien ve Marco Verratti hinh anh
Atletico đánh bại Bayern 1-0

Sau trận đấu, tiền đạo Fernando Torres chia sẻ: "Đây là một trận đấu đầy khó khăn với chúng tôi. Bayern Munich đã chứng tỏ tại sao họ lại được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Họ vẫn trình diễn lối chơi thiên về kiểm soát bóng. Nhưng Atletico mới là đội chơi hiệu quả hơn. Chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Đây là một chiến thắng, một đêm đầy cảm xúc và nhiều niềm vui đối với CĐV Atletico Madrid

”.

Pep Guardiola lập kỷ lục siêu tệ hại sau trận thua Atletico
(Bongda24h.vn) - Trận Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich đã đưa chuỗi thành tích không thắng trên sân khách ở các vòng đấu loại trực tiếp Champions League của...

Kết quả này thực sự giúp chúng tôi nắm lợi thế trước trận lượt về và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi đã có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Nhưng tôi không nuối tiếc nhiều quá bởi đó là những tình huống không thực sự rõ ràng. Nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng đã có được chiến thắng. Bayern sẽ buộc phải tấn công ở trận lượt về. Đó mới là thời cơ để Atletico tung ra những đòn phản công chí mạng”, chân sút người Tây Ban Nha tiếp tục.

DT Italia, VCK EURO 2016, tien ve Marco Verratti hinh anh 2
Torres dành tặng chiến thắng cho NHM

Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Torres đang đạt phong độ khá cao. Anh kết hợp với tiền vệ Koke thành cặp đôi hoàn hảo của Atletico. Với phong độ ấn tượng của mình, cựu chân sút của Liverpool đã được HLV Diego Simeone sử dụng thường xuyên ở vị trí trung phong. Những bàn thắng liên tiếp gần đây cho thấy một Torres siêu hạng trong màu áo Liverpool đã trở lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X