Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres: “Không MU hay Barca, Griezmann sẽ ở lại Atletico”

Thứ Tư 20/12/2017 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha cố gắng níu kéo ngôi sao đàn em gắn bó dài lâu hơn với sân Wanda Metropolitano và từ chối những lời đề nghị hấp dẫn khắp Châu Âu.

Việc Atletico Madrid bị loại sớm ngay từ vòng bảng Champions League mùa giải này báo hiệu cho nguy cơ “tan đàn xẻ nghé” trong lòng Wanda Metropolitano, với hàng loạt ngôi sao sẽ ra đi để cập bến những bến đỗ mới phù hợp hơn về tiền tài và danh vọng.

Fernando Torres Khong MU hay Barca, Griezmann se o lai Atletico hinh anh
Antoine Griezmann

Tiêu biểu chắc chắn là Antoine Griezmann, tiền đạo người Pháp chiếu cố gắn bó thêm một năm đơn giản vì tình nghĩa trước khi gia nhập Man Utd trong mùa hè 2018 như dự kiến. Thậm chí sốc hơn cho các CĐV Los Colchoneros, họ có thể sẽ phải tiếp tay cho đối thủ cạnh tranh quốc nội là Barcelona, sau khi lan truyền thông tin gã khổng lồ xứ Catalonia đang đẩy nhanh thương vụ này bằng cách gặp mặt gia đình Griezmann.

Bên cạnh nỗ lực của BLĐ đội bóng khi dọa kiện Barca lên FIFA vì hành vi tiếp cận trái phép cầu thủ của mình, tới lượt đích thân đội phó Fernando Torres lên tiếng khuyên nhủ đàn em từ chối những đại gia Châu Âu khác để một lòng ở lại gắn bó trong màu áo Atletico. Phát biểu của chân sút người Tây Ban Nha dành cho đàn em 26 tuổi:

“Atletico Madrid là một đội bóng lớn và đủ tầm vóc để chiêu mộ và giữ chân những cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới. Tất cả mọi người chứ không chỉ riêng gì tôi đều mong muốn Griezmann ở lại gắn bó lâu dài và trở thành một biểu tượng nơi đây. Có gì cụ thể hơn về tương lai thì anh phải hỏi thẳng cậu ấy nhưng tôi tin cậu ấy vẫn muốn khoác áo Atletico và quyết định ở lại.”

Antoine Griezmann không lâu trước đã gia hạn hợp đồng đến năm 2022 với Atletico Madrid nhưng HLV Diego Simeone mới đây cũng đã khẳng định tiền đạo người Pháp có thể ra đi nếu muốn vì sẽ không bị ai cản đường.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X