Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres háo hức đối đầu Chelsea

Thứ Sáu 25/08/2017 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Torres của Atletico Madrid rất háo hức được đối đầu với Chelsea khi hai đội nằm cùng bảng ở Champions League.

Tối qua, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2017/18 đã chính thức diễn ra. Theo kết quả bốc thăm Chelsea nằm ở bảng C cùng với Atletico Madrid, Roma và Qarabag. Đây được đánh giá là bảng đấu khá khó khăn khi mà chỉ có Qarabag là đội bóng yếu. Sau lễ bốc thăm cả Chelsea và Atletico đều cho rằng mình đã ở vào bảng đấu tương đối khó chịu, nhưng họ vẫn là ứng viên lớn nhất cho hai chiếc vé đi tiếp.
Tien dao Fernando Torres hao huc doi dau Chelsea hinh anh
Fernando Torres háo hức đối đầu với Chelsea
Chelsea ở cùng bảng với Atletico Madrid tức là tiền đạo Fernando Torres sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ. Chân sút người Tây Ban Nha rất háo hức trước ngày trở lại Stamford Bridge, anh chia sẻ: “Trở lại Stamford Bridge trong khuôn khổ Champions League, ký ức lại ùa về. Thật vui khi được trở lại London, đó là nơi mà tôi đã có khá nhiều kỷ niệm. Hẹn gặp lại sớm Chelsea, nhưng lần này chúng ta không ở cùng chiến tuyến”.
Chelsea sắp có tiền đạo trị giá 15 triệu bảng
Theo Daily Telegraph, Chelsea sắp chi 15 triệu bảng cho tiền đạo Fernando Llorente của Swansea.
Tiền đạo Torres từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea, nhưng không thành công. Chân sút người Tây Ban Nha gây thất vọng rất lớn và bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn, sau đó anh trở lại Atletico và vừa chính thức gia hạn với đội bóng thành Madrid. Năm nay đã 33 tuổi nên Torres không còn giữ được phong độ đỉnh cao, bởi vậy anh chỉ là lựa chọn dự bị trên hàng công Atletico Madrid.
Tien dao Fernando Torres hao huc doi dau Chelsea hinh anh 2
Fernando Torres sẽ trở lại đối đầu với Chelsea
Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu với Everton, đây được đánh giá là trận đấu khá khó khăn. Đối thủ của họ đã có 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, đáng chú ý là trận hòa 1-1 trước Man City. Những gì Chelsea thể hiện sau hai lượt trận đầu tiên là không quá nổi bật, bởi vậy tương lai HLV Conte đang bị đe dọa. Nếu tiếp tục có thêm những kết quả không tốt khả năng ông thầy người Italia bị sa thải là khá cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X