Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Fernando Torres ở lại Atletico Madrid

Thứ Năm 06/07/2017 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 33 tuổi người Tây Ban Nha đặt bút ký gia hạn hợp đồng một năm với đội chủ sân Wanda Metropolitano, dẹp bỏ mọi tin đồn có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Atletico Madrid không thể chiêu mộ tân binh trong mùa hè 2017 này vì án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA, đồng nghĩa ưu tiên số một của họ phải là giữ chân mọi cầu thủ bất kể quan trọng ra sao nếu có thể. Với Fernando Torres thì đó là một thành công dễ dàng vì tình yêu của anh dành cho đội bóng từ thuở ấu thơ là vô bờ bến, được thể hiện ngay trong giai đoạn khó khăn hiện tại ở Wanda Metropolitano.

Chinh thuc Fernando Torres o lai Atletico Madrid hinh anh
Fernando Torres chính thức gia hạn hợp đồng một năm với Atletico Madrid

Theo thông tin chính thức, Torres đã đồng ý gia hạn hợp đồng một năm với Atletico, đập tan những đồn đoán ra đi xung quanh anh, với lời mời gọi của Cruz Azul từ làng bóng đá Mexico. Bản thân cựu ngôi sao Liverpool và Chelsea cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CLB và CĐV đã luôn hết lòng ủng hộ anh.

Torres sẽ có mùa giải thứ 10 khoác áo Atletico, được chia làm hai giai đoạn (2000-2007 & 2015-nay). Thành tích của anh ở sân Vicente Calderon cũ là 119 bàn/359 trận. Là một công thần và biểu tượng của đội bóng, nhưng nhiều khả năng ngôi sao 33 tuổi sẽ vẫn tiếp tục vui vẻ chấp nhận chân dự bị cho hai đàn em Antoine Griezmann và Kevin Gameiro trên hàng công.

Dù sao, anh cũng giúp HLV Diego Simeone yên tâm hơn về chiều sâu lực lượng Atletico trong bối cảnh họ không thể có thêm ai khác, đặc biệt đáng tiếc khi đánh mất chủ lực Alexander Lacazette vào tay Arsenal.

Dẫu vậy thì án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA cũng là một điềm may với Atletico, giúp các ngôi sao của họ ý thức mình phải giúp đỡ đội bóng một cách thiết thực. Trước Torres, Griezmann cũng đã thẳng thừng từ chối lời mời gọi hấp dẫn từ Man Utd để ở lại Wanda Metropolitano, trong khi tiền vệ Saul thậm chí ký kết “siêu hợp đồng” kéo dài đến 9 năm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X