Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Esteban Cambiasso: "Real Madrid không trân trọng mẫu cầu thủ như tôi"

Thứ Sáu 23/06/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Esteban Cambiasso thừa nhận triết lý Galaticos mà Real Madrid đang áp dụng không có chỗ cho những cầu thủ đóng góp một cách thầm lặng.

 
Từng tới lò đào tạo Real Madrid từ khi 15 tuổi nhưng Esteban Cambiasso phải trở lại quê nhà Argentina thi đấu trong màu áo Independiente và River Plate trước khi một lần nữa trở lại Bernabeu năm 2002. Tuy nhiên, Cambiasso không thực sự thành công khi phải ra đi vào năm 2004 trước khi trở thành trụ cột của Inter Milan.
 
Esteban Cambiasso cho rang mau cau thu it noi bat nhu ban than.
Esteban Cambiasso cho rằng mẫu cầu thủ ít nổi bật như bản thân khó có cơ hội ở Real Madrid.

Theo tiền vệ người Argentina đánh giá, những cầu thủ đóng góp thầm lặng hoặc không thực sự nổi bật rất khó được trọng dụng tại Real Madrid với triết lý Galaticos. Trả lời phỏng vấn Marca, Cambiasso cho biết: "Ngay trong đội một, chính trị trong thời điểm đó là một phần quan trọng cùng các cầu thủ trẻ trong học viện lớn lên và cả tư tưởng Galaticos nữa".
 
"Tôi không thực sự phù hợp với điều đó. Không phải lúc nào tôi cũng gây được sự chú ý về mặt cá nhân. Claude Makelele cũng thế, người ta chẳng nhận ra vai trò quan trọng cho đến khi anh ấy ra đi. Tôi cũng hiểu rõ vì sao bản thân phải ra đi, tôi không phù hợp với mô hình thể thao và kinh tế đó".
 
Sau ngày rời Real Madrid, Cambiasso gây ấn tượng mạnh mẽ khi ra sân 420 trận, ghi 51 bàn cho Inter Milan khi gắn bó trong quãng thời gian 2004-2014. Tiền vệ 36 tuổi sau đó lưu lạc tới Leicester và hiện đang khoác áo Olympiacos.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X