Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ernesto Valverde: "Barca gặp quá nhiều khó khăn trước Eibar"

Chủ Nhật 18/02/2018 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Ernesto Valverde thừa nhận Barcelona gặp rất nhiều khó khăn để đánh bại Eibar dù được thi đấu hơn người.

 
Phải chơi trên sân khách nhưng Barcelona có bàn mở tỉ số từ phút 16 nhờ công của Luis Suarez. Sang đến hiệp hai, Eibar tiếp tục gặp thêm bất lợi khi Fabian Orellana bị tước quyền thi đấu, còn Barca cũng có bàn ấn định chiến thắng 2-0 vào cuối trận nhờ công Jordi Alba. 
 
Thay tro Ernesto Valverde danh bai Eibar.
Thầy trò Ernesto Valverde đánh bại Eibar.

Dù giành chiến thắng nhưng HLV Ernesto Valverde thừa nhận Eibar là đối thủ quá khó nhằn: "Chúng tôi rốt cuộc cũng giành chiến thắng. Eibar đẩy chúng tôi vào thế vô cùng khó khi có màn trình diễn ở đẳng cấp cực kỳ cao. Chúng tôi rất chật vật vì điều đó".
 
"Trận đấu này rất quan trọng với chúng tôi sau hai trận hòa ở La Liga. Tôi không quan tâm lắm đến trận đấu với Chelsea, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trở lại. Tại Ipurua, mọi người đều gặp khó khăn, chẳng ai thắng dễ dàng cả. Trận đấu với Chelsea vào tuần sau là một câu chuyện khác". 
 
Chiến thắng này giúp Barca duy trì được chuỗi 31 trận bất bại ở La Liga, san bằng kỷ lục của mùa giải 2010-11 dưới thời Pep Guardiola. Hiện tại, Barca đang hơn đội đứng thứ hai Atletico Madrid khoảng cách 10 điểm (thi đấu nhiều hơn một trận).
 
Giữa tuần sau, Barca sẽ làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea tại lượt đi vòng 16 đội Champions League 2017-18. Trận đấu này diễn ra vào 2h45 ngày 21/2 và được Bongda24h.vn đưa tin.

Thống kê Eibar 0-2 Barca:

Thống kê Eibar 0-2 Barca


Tổng hợp Eibar 0-2 Barca:
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X