Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: “Ramos trù ẻo Barca là đúng”

Thứ Ba 01/12/2015 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique thừa nhận những gì Sergio Ramos phát biểu mới đây về chu kỳ lên xuống của một đội bóng là không có gì sai.


Còn nhớ vào ngày 22/11 vừa qua, Real Madrid đã để thua bẽ bàng Barcelona 0-4 trong trận cầu El Clasico ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Hơn một tuần sau cú sốc đó, trung vệ Sergio Ramos của đội bóng Hoàng gia đã lên tiếng cảnh tỉnh kình địch không đội trời chung của họ: “Bây giờ Barca đang có phong độ tốt, vậy nên hãy để họ tận hưởng bởi vì nó có thể chấm dứt bất cứ lúc nào. Bạn phải chuẩn bị tâm lý cho cả những lời khen và những lời phê bình, bởi thế giới bóng đá luôn thay đổi.”

Ramos cho rang thua Barca van khong phai la tham hoa
Ramos cảnh báo Barca có thể sụp đổ bất cứ lúc nào

HLV Luis Enrique, người khi còn là cầu thủ đã từng chơi cho cả Real và Barca cũng đánh giá nhận xét của Ramos là chí lý. “Đó là một thực tế. Các đội bóng vận hành theo chu kỳ, không ai có thể thâu tóm mọi danh hiệu. Đây là thời điểm Barca đang thăng hoa và chúng tôi hy vọng sẽ duy trì nó càng lâu càng tốt. Muốn làm được điều đó, các cầu thủ cần không ngừng cố gắng”, ông nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với Villanovense tại cúp Nhà vua.

Barca đã giành cú ăn ba tại La Liga, cúp Nhà vua và Champions League mùa trước. Hiện Barca cũng đang thể hiện phong độ không thể ấn tượng hơn khi toàn thắng 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, ghi được tới 22 bàn. Tuy nhiên, Enrique vẫn cho rằng nếu có thêm chiều sâu đội hình vào đầu năm mới với sự xuất hiện của Aleix Vidal và Arda Turan cùng một số tân binh sau khi đội bóng xứ Catalan mãn án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA sẽ là tốt hơn nhiều.

Enrique
Enrique cũng công nhận không đội bóng nào thống trị mãi mãi

“Chắc chắn tôi muốn có thêm những cầu thủ mới. Tôi luôn khẳng định điều này chỉ có điều một số yếu tố khách quan nên chưa được như ý. Dù đã có những cầu thủ tốt nhất trên thế giới nhưng nếu thêm chiều sâu đội hình vẫn là tuyệt vời.”

Rạng sáng thứ 5 này, Barca sẽ tiếp đón Villanovense tới sân nhà Nou Camp tại lượt về vòng 4 cúp Nhà vua. Trước đó ở lượt đi vào cuối tháng 10, với việc tung ra nhiều cầu thủ dự bị và tài năng trẻ, Blaugrana đã bị đội hạng dưới này cầm hòa không bàn thắng.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X