Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Enrique phủ nhận chuyện cầu thủ Barca đang mệt mỏi

Chủ Nhật 22/05/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của Barcelona khẳng định các học trò của mình đều đã sẵn sàng cho trận chung kết cúp Nhà vua với Sevilla.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Barcelona suốt từ đầu mùa giải tới nay đã trải qua một lịch trình thi đấu dày đặc, thường xuyên với mật độ 1 tuần 2 trận và đó được cho là nguyên nhân dẫn tới việc họ sa sút đáng kể vào tháng 4. Nhưng thật may là các đối thủ của thầy trò HLV Luis Enrique
trong 5 vòng cuối đều không cùng đẳng cấp và họ giành thành tích toàn thắng để bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Sevilla du suc ngan can Barca
Barca nhận nhiều nghi ngờ trước khi đụng Sevilla

Tới trước trận chung kết cúp Nhà vua 2015/16
, sự lo lắng đó lại dấy lên khi đối thủ của Barca sẽ là một Sevilla mới vượt qua Liverpool để đăng quang tại Europa League. Tuy nhiên, Enrique lại tuyên bố rằng đội bóng của mình đã sẵn sàng cả về thể trạng và tinh thần để bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Barcelona vs Sevilla có thể là một trong những trận đấu hay nhất mùa này. Cả hai đều có 50% người ủng hộ ngồi trên sân và đó là một động lực để có tất cả hoặc không có gì trong 90 hoặc 120 phút. Mặc dù các cầu thủ đã chơi nhiều trận đấu nhưng tôi không nhận thấy nhiều sự mệt mỏi của họ”, ông nói.

HLV Enrique
Nhưng HLV Enrique đã phủ nhận điều này

“Tôi không rõ trận đấu vừa qua (với Liverpool) sẽ ảnh hưởng tới họ thế nào. Nhưng tôi nhớ chúng tôi đã từng trải qua trường hợp này khi đá tại Siêu Cúp châu Âu rồi ngay sau đó bước vào Siêu Cúp Tây Ban Nha với thời gian phục hồi thể lực tối thiểu. Nhưng Sevilla đã vô địch Europa League theo một cách đặc biệt và đó có thể là động lực cho họ nỗ lực gấp bội.”

Thuyền trưởng của Barca dành những lời ca ngợi cho Sevilla qua đó nhắc nhở học trò của mình: “Họ là những chuyên gia giải quyết những tình huống phức tạp. Chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn kể cả có mở tỉ số và phải sẵn sàng để vượt qua tất cả.”

Suarez và HLV Enrique xuất sắc nhất tháng 5 La Liga
Thành tích xuất sắc của Barcelona trong tháng 5 này tại La Liga mang dấu ấn không nhỏ của tiền đạo Luis Suarez cùng HLV Luis Enrique và họ đều đã được ban tổ...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X