Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique: “Chiến thắng này sẽ tạo áp lực lên Real”

Thứ Bảy 10/12/2016 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo sau trận Osasuna 0-3 Barca, HLV Enrique đã bớt chút căng thẳng khi đội nhà có được chiến thắng đầu tiên sau 3 vòng đấu bị cầm hòa liên tiếp trước đó.

Enrique Chien thang nay se tao ap luc len Real hinh anh goc
Luis Enrique giải tỏa được áp lực sau khi giúp Barca cắt được mạch không thắng

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều trong trận Osasuna 0-3 Barca nhưng nhà ĐKVĐ đã trải qua những giây phút hết sức khó khăn. Gã khổng lồ xứ Catalan đã trải qua 1 giờ đồng hồ bế tắc trước khi Suarez mở tỷ số. Sau đó siêu sao Messi đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng đẳng cấp để giúp Blaugrana giành trọn 3 điểm. Với chiến thắng này, Barca đã rút ngắn được khoảng cách 3 điểm với Real trước khi đại kình địch thi đấu ở trận đấu muộn nhất ngày thứ 7.

HLV Enrique chia sẻ trong buổi họp báo sau trận: “Chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng trước Osasuna. Hy vọng nó sẽ đặt áp lực lớn lên đội đầu bảng Real Madrid. Thật ra tất cả các trận đấu đều khó khăn cả, nhưng may mắn là chúng tôi đã biết cách giành chiến thắng đầu tiên sau chuỗi trận khó khăn trước đó. Hiệp 1 chúng tôi bế tắc, nhưng rồi mọi thứ đã được giải quyết ở hiệp 2. Đây là điều xứng đáng bởi chúng tôi đã dồn ép đối thủ trong suốt trận đấu”.

Trong trận đấu này, Barca đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong hiệp 1. Lần lượt Messi, Suarez, Turan bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Phải tới phút 60 thì họ mới chọc thủng lưới đội cuối bảng La Liga. Tuy nhiên điều đáng nói là có vẻ như Suarez đã việt vị sau khi nhận cú căng ngang của Alba.

Với chiến thắng này, Barca đã giành được 31 điểm sau 15 vòng bảng. Họ đã rút ngắn được khoảng cách với Real chỉ còn lại 3 điểm. Áp lực này sẽ tồn tại cho tới trận đấu muộn của Kền kền trắng vào đêm nay. Trong khi đó, Osasuna tiếp tục lún sâu ở vị trí cuối cùng trên BXH La Liga. Thầy trò HLV Caparros mới chỉ giành được vỏn vẹn 7 điểm dù mùa giải đã thi đấu gần được nửa chặng đường.

Enrique Chien thang nay se tao ap luc len Real hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Osasuna 0-3 Barcelona
A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X