Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Enrique: “Benitez bị sa thải không có gì bất ngờ”

Thứ Ba 05/01/2016 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Barcelona cảm thông với đồng hương của mình sau khi bị sa thải bởi Real Madrid nhưng thừa nhận đó là điều bình thường trong bóng đá hiện đại.


Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafael Benitez chỉ sau 7 tháng hợp tác. Có rất nhiều lý giải cho việc này bao gồm việc lối chơi chưa thuyết phục, phòng thay đồ bất ổn và cả trận thua nhục nhã 0-4 trước Barcelona trong trận El Clasico. Sau đó, lãnh đạo Los Blancos đã nhất trí đôn huyền thoại Zinedine Zidane từ nắm giữ đội trẻ lên làm việc tại đội 1.

Luis Enrique khong
Enrique cho rằng thời nay một HLV có thể mất việc bất cứ lúc nào

HLV Luis Enrique của Barca cảm thông với đồng nghiệp Benitez khi phải rời khỏi sân Santiago Bernabeu nhưng tin rằng thực tế bóng đá hiện đại luôn khắc nghiệt và điều đó có thể xảy ra một cách thường trực. “Tôi không ngạc nhiên khi biết Real Madrid sa thải Benitez”, người giành cú ăn 3 mùa trước cùng đội bóng xứ Catalan cho biết trong một cuộc họp báo hôm nay. “Đó là điều không còn xa lạ trong bóng đá thời nay. Tôi không nghĩ rằng nó là bất công với các HLV, đó là một rủi ro có thể gặp khi theo nghề này.”

“Tất cả chúng tôi đều nhận thức được điều này khi tham dự những khóa huấn luyện. Chúng tôi cũng biết điều này có thể xảy ra và phải chấp nhận tất cả. Sẽ là đáng hổ thẹn nếu một người không làm tốt nhưng vẫn được bao bọc trong khi đó là điều tích cực cho một người mới có cơ hội làm việc. Những HLV như tôi đều trải qua tình huống như vậy tại một số thời điểm trong sự nghiệp của mình.”

Zidane tung moc mat Enrique tren san co
Zidane từng ẩu đả với Enrique trên sân cỏ

Được biết, tân HLV Zinedine Zidane của Real và Enrique từng có va chạm khi còn là cầu thủ tham gia trận El Clasico mùa 2002/03. Khi đó, cầu thủ từng 3 lần đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA đã lao vào tấn công đội trưởng của Barca một cách khá thô bạo. Sự tái xuất của Zidane trên băng ghế huấn luyện như thứ gia vị khiến mỗi trận đấu của Real giờ sẽ đáng để mắt hơn nữa đồng thời màn đấu trí của ông cùng Enrique cũng hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng.

Benitez đã viết gì trong nhật ký trước khi bị Real sa thải?
Mới đây, nhật ký bí mật của Benitez đã bị rò rỉ và qua đó người hâm mộ biết được những thông tin rất thú vị về chiến lược gia mới bị Real Madrid sa thải.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X