Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Enrique: “Barca có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận gặp Man City”

Chủ Nhật 16/10/2016 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca mới giành chiến thắng 4-0 trước Deportivo và HLV Enrique tin rằng đó là sự chuẩn bị hoàn hảo của họ cho trận đấu với Man City giữa tuần sau.


Ở trận đấu với Deportivo tại vòng 8 La Liga diễn ra tối qua (15/10), HLV Luis Enrique của Barcelona tiếp tục gây ngạc nhiên với nhiều người khi bố trí sơ đồ 3-4-3 lạ lẫm. Trong đó, Gerard Pique, Javier Mascherano và Jeremy Mathieu hợp thành bộ ba trung vệ còn Lucas Digne và Rafinha Alcantara hợp thành hai cánh. Đây là lần thứ 2 nhà cầm quân 46 tuổi áp dụng chiến thuật này sau chiến thắng trước Leganes giữa tháng 9 và cũng mang lại kết quả tốt khi họ giành chiến thắng 4-0 trước Deportivo.

Enrique Barca co su chuan bi hoan hao cho tran gap Man City hinh anh
Barca mới dễ dàng đánh bại Deportivo 4-0

Tuy nhiên, Enrique từ chối thừa nhận đây sẽ là hệ thống ông tập dượt để đối phó với Man City do đồng đội cũ Pep Guardiola dẫn dắt vào giữa tuần sau tại Champions League. "Ý tưởng này không phải là để cung cấp bất cứ kế hoạch nào của chúng tôi", ông nói trong cuộc họp báo sau trận. " Chúng tôi không biết những gì đối thủ của chúng tôi sẽ làm và cũng muốn gây ngạc nhiên cho họ."

"Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội trước Deportivo còn họ thì không. Họ không để thủng lưới nhiều trước đó song chúng tôi đã có tới 4 bàn thắng. Vì vậy, chúng tôi hài lòng với những gì có được. Chúng tôi đã chơi theo cách đó trước Leganes và việc biến hóa hệ thống chiến thuật mang lại lợi ích cho các cầu thủ và đội bóng. Tôi không loại trừ bất cứ lựa chọn nào khi gặp Man City."

Enrique Barca co su chuan bi hoan hao cho tran gap Man City hinh anh 2
HLV Enrique tin rằng đó là cú chạy đà hoàn hảo cho trận gặp Man City

Nhìn chung, Enrique hài lòng với màn trình diễn của các học trò và tin rằng họ đã làm tốt nhất có thể. "Chiến thắng trước Depor là cách hoàn hảo để bước vào trận đấu với Man City. Họ là một đối thủ thực sự thú vị, liên tục tiến bộ trong những năm qua và mức độ cũng tăng lên dưới thời HLV mới."

Trận đấu giữa Barca và Man City sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 5 tới trên sân Nou Camp. Sau đó gần 3 ngày, thầy trò Enrique sẽ trở lại La Liga và làm khách trước Valencia tại vòng 9.

Xem lại video tổng hợp trận Barcelona 4-0 Deportivo


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X