Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

El Clasico Real 0-4 Barca: Ronaldo cực tầm thường, Messi chỉ sắm vai phụ

Chủ Nhật 22/11/2015 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngôi sao bóng đá hàng đầu hành tinh hiện nay, hai nhân vật chính quen thuộc của những trận cầu Siêu kinh điển nhiều năm qua đã không tạo nổi dấu ấn gì nổi bật trong trận El Clasico chính thức thứ 230 trong lịch sử (263 tính cả giao hữu).

El Clasico Real 4-0 Barca Ronaldo cuc tam thuong, Messi chi sam vai phu hinh anh
 

Trong một trận cầu Siêu kinh điển mà Barca quá vượt trội "không thể tin nổi" bất chấp phải chơi trên thánh địa Bernabeu của đại kình địch Real Madrid ở vòng 12 La Liga mùa giải 2015/2016 vào đêm qua, trái ngược hoàn toàn với màn trình diễn siêu đẳng của cặp "song sát" Nam Mỹ Luis Suarez và Neymar bên phía nhà ĐKVĐ, thì niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ nhà, Cristiano Ronaldo đã gây thất vọng cực lớn cho các madridrista.

Thi đấu nhạt nhòa trong phần lớn thời gian thi đấu khi bị rơi vào thế gọng kìm giữa muôn trùng bủa vây do thế trận, chiến thuật mà "Gã khổng lồ xứ Catalunya" sắp đặt ra, CR7 còn bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn. Điển hình trong số đó là cú chích mũi giày trúng mặt của thủ môn Claudio Bravo hay pha đánh đầu cận thành không thắng được "người gác đền" mang áo số 13 của đội khách ở phút 89 từ pha treo bóng của Bale bên cánh phải.

 

Còn với đại kình địch của anh, Lionel Messi, siêu sao người Argentina cũng không thể hiện được những gì tốt nhất của mình vì vừa trở lại sau chấn thương và chỉ vào sân từ phút 55 thay Rakitic khi thế trận đã an bài.

Tiền đạo mang áo số 10 của Barca vào sân khi đó chỉ đóng vai trò chủ yếu là "gây rối" trước khung thành của Real trong một ngày mà những đối tác khác trên hàng công Barca của anh chơi quá xuất sắc: Suarez đóng góp cú đúp còn Neymar cũng có 1 bàn thắng cho riêng mình và 1 đường kiến tạo cho đội trưởng Iniesta lập công.

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X