Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala và Neymar sẽ là Messi và Ronaldo mới

Thứ Năm 10/11/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Carlo Ancelotti nhận định bộ đôi tiền đạo Paulo Dybala và Neymar sẽ thống trị bóng đá thế giới trong tương lai như cách của Messi và Ronaldo đã làm ở thời điểm hiện tại.

Trong những năm gần đây, danh hiệu Quả bóng vàng FIFA liên tục thuộc về hai cá nhân: Ronaldo của Real Madrid hoặc Messi của Barca. Rất nhiều người đang hy vọng cuộc đua song mã giữa hai cầu thủ này có thể bị phá vỡ. Và thực tế là cả Messi và Ronaldo đều đang bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, khả năng họ không thể duy trì vị trí độc tôn ở CLB của mình sắp xảy ra. Lúc này, NHM đang đi tìm chủ nhân của Quả bóng Vàng FIFA trong những mùa giải tới.
Neymar va Dybala se la Ronaldo va Messi moi hinh anh
Ronaldo và Messi thay nhau giành QBV FIFA
Tiền đạo Neymar của Barca là một trong những cái tên được kỳ vọng nhiều nhất. Từ khi chuyển tới Barca, ngôi sao người Brazil đã chơi cực tốt. Anh đang cùng với Messi và Suarez hợp thành bộ ba tiền đạo hủy diệt mọi hàng thủ. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn đang phải sống dưới cái bóng của M10, nhưng trong một vài năm nữa Neymar sẽ là thủ lĩnh mới của đội chủ sân Nou Camp. Nhiều người còn khẳng định việc Neymar giành QBV chỉ còn là vấn đề thời gian.
Marquinhos tha thiết mời Neymar tới PSG
(Bongda24h.vn) - Đích thân trung vệ Marquinhos đã lên tiếng mời chào tiền đạo Neymar tới PSG.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Carlo Ancelotti đã đồng ý quan điểm rằng Neymar sẽ là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu QBV FIFA trong tương lai. Vị chiến lược gia người Italia còn chỉ ra thêm một cầu thủ nữa có thể cạnh tranh với Neymar, đó là tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Ngôi sao người Argentina đang là một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của đội ĐKVĐ Serie A. Cầu thủ sinh năm 1993 từng được Barca theo đuổi mạnh mẽ ở mùa Hè vừa qua, nhưng anh đã từ chối đội bóng chủ sân Nou Camp để tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin.
Dybala va Neymar se la Messi va Ronaldo moi hinh anh 2
Dybala và Neymar sẽ là Messi và Ronaldo mới
Trước báo giới, Ancelotti khẳng định: “Neymar và Dybala sẽ là cặp Messi và Ronaldo mới trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại, tôi nhận thấy rằng họ là hai chân sút đẳng cấp nhất. Hai cầu thủ này sẽ là đối trọng của nhau trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai. Cả Neymar và Dybala đều sở hữu những yếu tố của một sát thủ hàng đầu. Các bạn hãy chờ xem, thời gian sẽ kiểm chứng lời nói của tôi ngày hôm nay. Tôi rất tin vào điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X