Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala bị đồng đội Juve chê không bằng Neymar

Thứ Hai 24/07/2017 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chiellini thật thà thừa nhận đẳng cấp thua kém của tiền đạo người Argentina, trong bối cảnh anh được Barcelona nhắm thay thế ngôi sao người Brazil trong mùa hè này.

Paulo Dybala vốn luôn được Barcelona thèm khát suốt từ thời khoác áo Palermo và với tình hình hiện giờ, tiền đạo 23 tuổi người Argentina thậm chí trở thành mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan. Dybala được nhắm tới như một sự thay thế xứng đáng cho Neymar, ngôi sao người Brazil có khả năng ra đi để cập bến Paris Saint-Germain với giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu Euro trong mùa hè này.

Dybala bi dong doi Juve che khong bang Neymar hinh anh
Dybala bị đồng đội Juve chê không bằng Neymar

Đây là viễn cảnh mà Juventus không hề mong chờ và mới đây, đội phó Giorgio Chiellini như thể thuyết phục Barca “bỏ qua” Dybala bằng cách… hạ thấp đồng đội không đủ trình độ so sánh với Neymar. Trung vệ 33 tuổi người Ý chia sẻ thành thật:

“Với mọi sự tôn trọng và tin tưởng dành cho Paulo, tôi có thể khẳng định cậu ấy không thể sánh ngang Neymar trong thời điểm hiện tại. Neymar, đơn giản cậu ấy ở một đẳng cấp khác, một đẳng cấp chỉ có thể so với Messi và Ronaldo. Cậu ấy chính là người thừa kế danh hiệu Quả Bóng Vàng trong tương lai.”

Nỗ lực chèo kéo Dybala của Barca lúc này còn được viện trợ bởi trụ cột quan trọng số một Lionel Messi. Siêu sao 30 tuổi muốn tận dụng danh nghĩa đồng hương và đàn anh trên ĐTQG để dụ dỗ tiền đạo tài năng của thành Turin sớm cập bến Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X