Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Được xem Messi chơi bóng là một đặc ân"

Thứ Hai 22/01/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Barca tiếp tục giành chiến thắng ở La Liga với sự tỏa sáng của siêu sao Lionel Messi.


Ngay tại sân khách, đoàn quân của Ernesto Valverde đã vùi dập Real Betis với tỷ số 5-0. Những cái tên ghi bàn cho Barcelona trong trận đấu này là Ivan Rakitic, Luis Suarez (2 bàn) và Leo Messi (2 bàn). Với kết quả này, Barca tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga, bỏ xa đội xếp sau là Atletico Madrid với khoảng cách 11 điểm. Kình địch Real Madrid cũng bị hít khói với 19 điểm ít hơn.
 
Sau trận đấu này, tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng ca ngợi người đá cặp với mình, siêu sao Lionel Messi. Anh cho biết: “Trong mỗi trận đấu, Messi luôn tạo ra những pha chạm bóng đặc biệt. Đây chỉ là một trận đấu khác, và Messi tiếp tục cho thấy anh ấy ngoạn mục đến mức nào. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người nên cảm thấy may mắn, bởi vì được theo dõi Messi chơi bóng là một đặc ân. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Messi va Suarez cua Barca
Messi va Suarez cùng lập cú đúp vào lưới Betis

Bên cạnh chân sút người Uruguay, HLV Ernesto Valverde cũng hết lời khen ngợi cậu học trò: “Toàn đội đã thi đấu rất tuyệt vời và Messi thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi đang sống cùng thời với cậu ấy, và chúng tôi đang tận hưởng điều này. Tôi đã từng dẫn dắt đội bóng khác đối đầu với Messi, tất nhiên tôi hiểu cậu ấy có thể làm được những gì. Bây giờ, tôi đã có thể dẫn dắt Messi và đang thưởng thức điều này. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí là hay nhất lịch sử.”
 
Đang bỏ cách các đối thủ khá xa ở giải quốc nội, Leo Messi và các đồng đội có thể chuẩn bị cho Cup Nhà vua diễn ra vào giữa tuần. Sau đó, Champions League sẽ trở lại và Barcelona sẽ có cuộc chạm trán với Chelsea – nhà ĐKVĐ nước Anh. Vì vậy, nhiệm vụ của HLV Valverde cũng như Barca sẽ là giữ cho Leo Messi đạt trạng thái tinh thần, thể lực tốt nhất có thể trước những trận đấu khó khăn sắp tới.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h. 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X