Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ôm ấp Messi, tân binh Barca thề không... giặt quần áo

Chủ Nhật 23/02/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Martin Braithwaite chia sẻ cảm nghĩ về màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Barcelona ở trận đại thắng 5-0 trước Eibar.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng khẩn cấp từ Leganes, Martin Braithwaite nhanh chóng có màn ra mắt Barcelona ngay cuối tuần trong khuôn khổ vòng 25 La Liga.

Vào sân thay thế Antonie Griezmann trong hiệp hai, tiền đạo người Đan Mạch lập tức để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Lionel Messi lập poker, đóng góp nên trận đại thắng 5-0 trước Eibar.

Barca 5-0 Eibar Braithwaite không giặt áo sau khi ôm Messi hình ảnh
Barca 5-0 Eibar: Lionel Messi vs Martin Braithwaite

Tân binh 18 triệu Euro có phát biểu hài hước sau trận đấu đầu tiên trong màu áo mới: “Messi đã ôm tôi khi ăn mừng bàn thắng, có lẽ tôi sẽ không bao giờ giặt bộ quần áo này mất.”

“Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc vĩ đại và cũng là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy chào đón tôi, khiến tôi cảm thấy thoải mái và còn tích cực chuyền bóng cho tôi thể hiện nữa.”

“Mọi thứ tựa như một giấc mơ vậy, nhất là khi mới ngay tuần trước thôi, tôi còn chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ ngày được gia nhập và cống hiến cho Barca.”

“Từ ngày còn thơ bé, tôi đã dõi theo và hâm mộ đội bóng này qua màn hình TV, và rồi thật khó tin khi khoảnh khắc tuyệt diệu đặc biệt này cũng đã đến với mình.”

Với những chấn thương dài hạn của Luis Suarez và Ousmane Dembele, Braithwaite được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí chủ lực trên hàng công Barca trong phần còn lại của mùa giải này với cuộc đua tranh ngôi vô địch La Liga với đại kình địch Real Madrid.

Đáng tiếc khi tiền đạo người Đan Mạch sẽ không được thi đấu ở Champions League khi đã hết thời hạn đăng ký tại thời điểm anh được chiêu mộ về Camp Nou. Giữa tuần tới, Barca sẽ có chuyến hành quân đến Ý làm khách của Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8.

Lập poker giúp Barca đại thắng, Messi được tâng bốc lên mây xanh
HLV Quique Setien hết lời ca ngợi siêu sao người Argentina sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Eibar ở vòng 25 La Liga.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X