Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Real 2-3 Barca: Đừng quên màn solo thần thánh của Roberto

Thứ Hai 24/04/2017 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng là Lionel Messi là diễn viên chính trên sân khấu Bernabeu  ở trận cầu Siêu kinh điển vừa qua với một cú đúp nhấn chìm Real Madrid. Tuy nhiên sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua tình huống Roberto solo từ tận phần sân nhà để mở màn cho bàn thắng quyết định trận đấu của M10.

Xem lại bàn thắng quyết định kết quả trận Real 2-3 Barca

Đích thân tờ Marca vốn từ xưa đến nay nổi tiếng thân Real cũng phải dành những lời có cánh cho hậu vệ Sergi Roberto sau khi chứng kiến cầu thủ này thực hiện pha đi bóng khởi đầu bàn thắng ấn định kết quả Real 2-3 Barca.

Theo đó, hậu vệ cánh 25 tuổi đã đi bóng dũng mãnh từ tận gần vòng cấm địa đội nhà đến tận giữa phần sân thuộc về Real trước khi đẩy bóng cho Andre Gomes. Phần còn lại ra sao thì tất cả đã rõ.

Ở tình huống này, Roberto đã vượt qua ít nhất 2 cầu thủ Real Madrid gồm Luka Modric và Marcelo. Báo Marca còn mô tả bước chạy của cầu thủ người Tây Ban Nha như chứa đựng ma thuật. Sau trận đấu, hậu vệ trái Marcelo tự trách mình khi không mạnh dạn phạm lỗi để truy cản đối phương.
Du am Real 2-3 Barca Dung quen man solo than thanh cua Roberto hinh anh
Cận cảnh tình huống đi bóng của Sergi Roberto

"Trận đấu được định đoạt bởi những chi tiết nhỏ nhất. Có lẽ tôi phải tự trách mình vì không ngăn cản Roberto. Đáng lý tôi phải phạm lỗi với cậu ta. Nếu như vậy, Real có lẽ không bị bị thủng lưới", Marcelo nói.

Như vậy chỉ hơn 1 tháng sau khi ghi bàn quyết định giúp Barca đánh bại PSG 6-1 ở vòng 1/8 Champions League để đưa đội nhà vào tứ kết, Sergi Roberto tiếp tục có thêm một khoảnh khắc xuất thần. Không có pha đi bóng mạo hiểm và nỗ lực của anh tại Bernabeu đêm 23/4, Barca có lẽ đã không thắng cuộc và tiếp tục thất thế trước Real ở cuộc đua vô địch La Liga.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X