Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Real 2-1 Valencia: Bay cao nhờ đôi cánh

Chủ Nhật 30/04/2017 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đã xuất sắc đánh bại Valencia. Trận Real 2-1 Valencia, bộ đôi hậu vệ cánh Marcelo và Dani Carvajal đã chơi rất ấn tượng.


Tại vòng 35 La Liga, Real Madrid có trận tiếp Valencia trên sân nhà. Los Blancos bước vào trận tiếp “Bầy dơi” với quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ, để duy trì cuộc đua song mã với Barca ở La Liga. Kền kền trắng còn cần có sự chuẩn bị tốt cho cuộc tiếp đón Atletico Madrid tại lượt đi bán kết Champions League vào giữa tuần tới. Thầy trò Zidane đã gặp khá nhiều khó khăn trước sự khó chịu của Valencia, song cuối cùng họ vẫn giành 3 điểm với thắng lợi sát nút. Trận Real 2-1 Valencia
, bộ đôi hậu vệ cánh Marcelo và Dani Carvajal đã chơi cực kỳ xuất sắc.
Du am Real 2-1 Valencia Bay cao nho doi canh hinh anh
Real đánh bại Valencia 2-1

Với sự có mặt của Marcelo và Dani Carvajal ở hai cánh, hàng thủ Real Madrid đã chơi rất chắc chắn ở trận đấu này. Bên hành lang cánh trái, ngôi sao người Brazil kiểm soát hoàn toàn sự nguy hiểm của Munir El Haddadi. Trong khi đó bên phía đối diện Carvajal khiến Nani không thể hiện được nhiều và phải rời sân từ khá sớm. Ở trận này, Valencia không phát huy được hiệu quả trong khả năng tấn công biên do sự xuất sắc từ bộ đôi hậu vệ cánh bên phía đội chủ nhà. Họ buộc phải đưa bóng rất nhiều vào trung lộ, song việc Kroos hay Camesiro làm tốt nhiệm vụ phòng ngự khiến hầu hết những đường lên bóng của “Bầy dơi” đi vào bế tắc.

Trong cả trận đấu, Real Madrid chỉ để đối thủ tung ra 9 cú dứt điểm và 2 trong số đó đi vào khung thành. Chính việc Marcelo và Carvajal chơi hiệu quả là một trong những lý do khiến khả năng sát thương nơi hàng công Valencia giảm đi khá nhiều. Carvajal là người chạm bóng nhiều thứ 2 bên phía đội chủ nhà (93 lần), anh tung ra 56 đường chuyền với tỉ lệ chính xác lên đến 88%. Ngôi sao người Tây Ban Nha có 3 lần tắc bóng và 4 lần phá bóng giải nguy kịp thời. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình anh thường xuyên bó vào trong hỗ trợ Nacho và Ramos.
Du am Real 2-1 Valencia Bay cao nho doi canh hinh anh 2
Dani Carvajal đã chơi rất ấn tượng

Bên cánh đối diện, Marcelo cũng có một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Cầu thủ người Brazil lên công về thủ rất đều đặn. Không phải Kroos mà chính ngôi sao sinh năm 1988 là người thường xuyên cung cấp bóng để Ronaldo thực hiện những cú dứt điểm. Những tình huống vào bóng của ngôi sao 28 tuổi cũng có độ chính xác cực cao. Không chỉ chơi ấn tượng ở khả năng phòng thủ, hai hậu vệ biên của Real Madrid còn hỗ trợ tấn công cực tốt. Chính họ là người mở ra chiến thắng trước Valencia.
Thấy gì sau trận Real Madrid 2-1 Valencia
Real Madrid đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Valencia. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Real Madrid 2-1 Valencia.

Carvajal đã thực hiện tới 4 tình huống qua người, anh tung ra 2 đường chuyền dài và tất cả đều đi trúng địa chỉ. Chính cầu thủ người Tây Ban Nha là người kiến tạo để Ronaldo mở tỉ số. Cụ thể, đường tạt bóng của Carvajal tìm đúng vị trí mà CR7 đã chọn sẵn, một cú lắc đầu hiểm hóc của cựu sao M.U đã mang về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Những thống kê chỉ ra rằng, trong số 13 đường kiến tạo của cầu thủ sinh năm 1992 ở La Liga thì 6 trong số đó dành cho siêu sao người Bồ.
Du am Real 2-1 Valencia Bay cao nho doi canh hinh anh 3
Marcelo được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Nếu như Carvajal là người mở ra chiến thắng cho Real thì Marcelo lại là người bảo vệ chiến thắng đó. Dẫn trước 1-0, đội chủ nhà muốn chơi chậm để giữ sức. Chính điều đó đã tạo cơ hội cho Valencia dồn lên và có bàn gỡ do công của Dani Parejo ở phút 82. Song Marcelo đã khiến những nỗ lực của đội khách phải đổ sông đổ bể. Cầu thủ người Brazil là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Los Blancos. Đó là tình huống mà ngôi sao sinh năm 1988 đi bóng táo bạo vào vòng cấm, rồi tung ra cú sút vào góc xa khiến thủ thành đối phương bất lực.
Dư âm Real Madrid 2-1 Valencia: Màn tổng duyệt thót tim
Zinedine Zidane khiến Real Madrid phải sống trong sợ hãi ngay tại Bernabeu khi ông biến cuộc đối đầu quan trọng với Valencia trở thành màn tổng duyệt cho trận...

Marcelo đã góp dấu giày vào 11 bàn thắng ở La Liga mùa này (2 bàn thắng và 9 kiến tạo), anh chính là hậu vệ hỗ trợ tấn công tốt nhất giải đấu. Và với bàn thắng quyết định, cầu thủ 28 tuổi xứng đáng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với sự xuất sắc của hai hậu vệ biên, Real đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Valencia. Los Blancos tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch La Liga với Barca, đội cũng đã có được chiến thắng ở vòng đấu này. Đây cũng là một sự chuẩn bị tốt của Kền kền trắng cho trận đại chiến với Atletico tại Champions League vào giữa tuần sau.

Tổng hợp: Real Madrid 2-1 Valencia (Vòng 35 La Liga 2016/17)



Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X