Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tuyên bố chỉ bán Aubameyang cho Real hoặc Barca

Thứ Ba 11/04/2017 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ưu tiên chủ lực của mình cho hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha, GĐĐH Hans-Joachim Watzke nhất quyết không nói chuyện làm ăn với kình địch quốc nội Bayern Munich.

Tư tưởng muốn ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang thì khá rõ ràng lâu nay rồi, dù rằng tinh thần chuyên nghiệp vẫn để anh thi đấu càng ngày càng hay trong màu áo Borussia Dortmund. Thậm chí không ít thời điểm, tiền đạo người Gabon thẳng thắn tuyên bố anh cần một bến đỗ tầm cỡ hơn để phát triển sự nghiệp.

Dortmund tuyen bo chi ban Aubameyang cho Real hoac Barca hinh anh
Dortmund tuyên bố chỉ bán Aubameyang cho Real và Barca, tránh "nối giáo" cho Bayern

Từ trước tới giờ thì Dortmund vẫn luôn giữ vững lập trường cứng rắn của mình khi vây quanh bởi những lời đề nghị hấp dẫn từ các đại gia Châu Âu khác. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức dần hiểu và chấp nhận rằng khả năng giữ chân thành công Aubameyang cũng tương đương những Lewandowski hay Hummels trong quá khứ. Vì vậy dù cho vẫn nói cứng, Hans-Joachim Watzke mới đây cũng đã lên tiếng về khả năng để cựu ngôi sao St.Etienne ra đi nhưng có sự chọn lọc về bến đỗ mới.

CEO 58 tuổi của Dortmund phát biểu: “Tôi nghĩ Aubameyang vẫn sẽ ở lại đây thôi. Tuy nhiên, nếu Real Madrid và Barcelona thực sự nghiêm túc với những lời đề nghị đủ sức nặng, chúng tôi cũng sẽ cân nhắc và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Một điều chắc chắn nữa đó là chúng tôi sẽ không bao giờ bán cậu ấy cho người Bavaria.” – Watzke dằn mặt Bayern sau bao năm bị “rút ruột” để rồi bị tụt lại ngày càng xa so với đối thủ lớn nhất trong lòng nước Đức.

Thực tế, Barcelona hay đặc biệt Real Madrid cũng được bản thân Aubameyang ưu ái hơn, khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vốn là giấc mơ từ thuở nhỏ của anh như nhiều lần đã thổ lộ. Ngôi sao Gabon cũng muốn rời Signal Iduna Park trong êm đẹp và tránh Bayern Munich là phương án được lòng các CĐV vùng Ruhr trong hoàn cảnh đó nhất. Mức giá của Aubameyang, như Dortmund tự định, sẽ không dưới 65 triệu Euro.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X