Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund thách thức Barca vụ Dembele

Chủ Nhật 11/06/2017 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mundo Deportivo, Dortmund khẳng định chỉ bán sao trẻ Ousmane Dembele nếu nhận được 90 triệu euro.

Barca vừa trải qua một mùa giải không thành công. Họ chỉ mang về duy nhất danh hiệu Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Những kết quả này khiến đội bóng không hài lòng. Triều đại Enrique đã khép lại và đội chủ sân Camp Nou cũng đã đưa về Ernesto Valverde thay thế. Cựu HLV của Bilbao đang lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới. Ông sẽ đẩy đi ít nhất 7 cái tên và muốn mang về 4 tân binh chất lượng. Valverde muốn bổ sung một cầu thủ tấn công đa năng và người được nhắm đến là sao trẻ Ousmane Dembele của Dortmund.
Ousmane Dembele la tai nang tre day trien vong
Ousmane Dembele được Barca quan tâm
Valverde khá ưa thích mẫu cầu thủ trẻ có tốc độ và kỹ thuật tốt như Ousmane Dembele. Vị chiến lược gia này đã yêu cầu BLĐ Barca phải đưa về cầu thủ người Pháp ở Hè 2017. Mùa giải vừa qua Dembele đã chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Sau 22 lần đá chính ở Bundesliga cầu thủ này có 6 bàn cùng 12 kiến tạo. Ở đấu trường Champions League anh cũng có 2 bàn cùng 6 kiến tạo dù Dortmund không tiến quá sâu ở giải đấu này.
Balotelli gia nhập Dortmund
Siêu cò Mino Raiola khẳng định khả năng tiền đạo Balotelli cập bến Dortmund ở Hè 2017 là hoàn toàn có thể.
Sao trẻ của Dortmund cực kỳ đa năng, anh có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công cho đến tiền đạo. Cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ sở hữu tốc độ rất tốt cùng với đó là kỹ thuật siêu hạng và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Những tình huống dùng tốc độ và kỹ thuật tiến thẳng vào vòng cấm đối phương và ghi bàn đã làm nên thương hiệu của cầu thủ 20 tuổi.
OUSMANE DEMBELE
Dortmund hét giá Dembele đến 90 triệu euro
Để thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình, Barca chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được 90 triệu euro (tương đương 79 triệu bảng). Đó là một con số mà đội bóng xứ Catalan gần như không thể đáp ứng. Và động thái của Dortmund cho thấy họ muốn giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Ngoài Barca thì PSG và Loverpool cũng muốn có cầu thủ 20 tuổi, nhưng họ sẽ không đời nào chấp nhận số tiền khủng khiếp mà Dortmund muốn thu về từ thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X