Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ủng hộ James Rodriguez ra đi

Thứ Sáu 30/06/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Radamel Falcao, đồng đội của tiền vệ James Rodriguez tại Monaco và ĐT Colombia, cho rằng cầu thủ 25 tuổi cần làm điều khiến mình cảm thấy hạnh phúc.



Tương lại của James Rodriguez là một trong những đề tài thu hút nhiều sj quan tâm nhất trên phiên chợ hè. Tiền vệ sinh năm 1991 chỉ đóng vai trò dự bị tại Real Madrid mùa giải vừa qua và không đóng góp nhiều vào thành tích chung của Kền kền trắng. Thậm chí, ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải trước (chung kết C1 với Juventus), tiền vệ này thậm chí còn không được góp mặt trên băng ghế dự bị.
 
Chình vì vậy, nhiều khả năng James Rodriguez sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới để được thường xuyên thi đấu. World Cup 2018 sắp diễn ra, và mọi cầu thủ đều cần được ra sân để giữ phong độ tốt nhất. Phía Real Madrid cũng rất sẵn lòng bán cầu thủ này với giá 80 triệu euro và hiện nay, Man United, Inter và AC Milan là những CLB đang muốn chiêu mộ anh.

James Rodriguez
Falcao và James Rodriguez là đồng đội tại ĐT quốc gia Colombia

Mới đây, người đàn anh và đồng đội của James Rodriguez tại ĐT quốc gia, Radamel Falcao chia sẻ: “Vì lợi ích của cá nhân và toàn đội bóng, tôi hy vọng các cầu thủ nên đưa ra những quyết định tốt nhất có thể. Trên tất cả, họ phải thi đấu ở một CLB khiến mình cảm thấy hài lòng.”
 
Hiện nay, ĐT Colombia của James và Falcao đang xếp thứ 2 tại vòng bảng World Cup Nam Mỹ, vị trí khiến họ có thể góp mặt tại VCK tại Nga năm sau. Tuy nhiên, vị trí của Colombia so với đội thứ 6 (Ecuador) chỉ cách nhau vỏn vẹn 4 điểm và nếu các trụ cột không có phong độ tốt nhất, thầy trò Jose Pekerman hoàn toàn có thể là những người phải ở nhà vào năm sau.
 
“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về World Cup, đó là một trong những nguồn động lực lớn để tôi nhìn về phía trước. Tuy nhiên tôi không muốn nói quá xa về tương lai. Nếu Chúa muốn cho chúng tôi tham dự giải đấu, thì ngày đó sẽ đến.” – Tiền đạo Falcao kết luận.
 
James Rodriguez và Radamel Falcao từng có một mùa giải thi đấu cùng nhau trong màu áo CLB Monaco, đó là mùa 2013/14, nhưng cả hai đều rời đi 1 năm sau đó. Falcao đến Anh để khoác áo M.U theo một bản hợp đồng cho mượn, rồi Chelsea trước khi quay trở về SVĐ Louis II. Còn James Rodriguez đã chuyển sang Real Madrid với giá 80 triệu euro.

Vụ James Rodriguez sang M.U: Coi chừng quỷ kế của Perez
Những ngày vừa qua, giới truyền thông được một phen đồn đoán tiền vệ James Rodriguez chuẩn bị gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên, Jose Mourinho cần phải rất cẩn...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X