Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Real “trao” QBV sớm cho Ronaldo

Chủ Nhật 24/07/2016 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lucas Vazquez của Real Madrid khẳng định đồng đội Cristiano Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng năm nay.


Ngôi sao Cristiano Ronaldo đang trải qua một năm thành công bậc nhất trong sự nghiệp của mình. Ở cấp CLB, anh cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua. Trong khi đó trên trường quốc tế, CR7 cũng mới cùng ĐT Bồ Đào Nha viết nên câu chuyện cổ tích khi đăng quang tại Euro 2016.

Cris Ronaldo da ra quyet dinh ve tuong lai.
Ronaldo đang có một năm vô cùng thành công

Và với những gì đã qua, tiền vệ Lucas Vazquez tự tin rằng đàn anh 31 tuổi sẽ giành được Quả bóng vàng 2016 sau khi về đích sau Lionel Messi năm ngoái. “Vào lúc này tôi không có bất cứ nghi ngờ nào. Ronaldo giành QBV
là xứng đáng hơn bất cứ ai khác và tôi hy vọng anh ấy sẽ có đuợc nó thêm một lần nữa”, Vazquez nói. “Khi chơi bên cạnh anh mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể không giúp đỡ được nhiều cho Ronaldo song anh ấy thì ngược lại. Những gì anh đã làm thật là khó tin.”

Ở mùa giải 2015/16 vừa qua, Ronaldo đã ghi được 35 bàn thắng sau 36 lần ra sân cho Real, góp công lớn giúp họ bám đuổi Barcelona cho tới tận vòng cuối cùng. Còn nhớ ở trận El Clasico lượt về với Barca, chính anh là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1, mở ra cú nước rút ngoạn mục cuối mùa. Còn tại Champions League, Ronaldo cũng đã có 16 bàn sau 12 trận và là người thực hiện thành công quả 11m quyết định giúp Real đánh bại Atletico trong trận chung kết.

Ronaldo Vazquez Real
Và đồng đội Vazquez tin anh sẽ giành QBV 2016

Tới Euro 2016, Ronaldo cũng ghi 3 bàn, kiến tạo 2 lần sau 7 trận giúp Bồ Đào Nha giành danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử. Cá nhân CR7 cũng được Ủy ban kỹ thuật của UEFA lựa chọn vào đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu của giải. Những thể hiện của Ronaldo trong năm 2016 là vượt trội hơn bất cứ ai, kể cả Messi – người mới chỉ có 1 danh hiệu La Liga cùng Barca hơn nữa dấu ấn cũng không quá sâu đậm.

Chưa kể ngôi sao người Argentina cùng ĐTQG của mình cũng mới thất thủ ở chung kết Copa America nơi anh là một trong những người đá hỏng trên loạt luân lưu 11m. Về cuộc đua giành Quả bóng vàng 2016 với Messi, Ronaldo cho hay: “Quả bóng vàng chưa thuộc về tôi dù tôi biết mình đang có một vị trí thuận lợi sau khi đã giành được Champions League và Euro. Điều gì đến sẽ phải đến một cách tự nhiên.”


Gia Vi
 

⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X