Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Real Madrid phấn khởi trước sự trở lại của Ronaldo

Chủ Nhật 11/09/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luka Modric bày tỏ sự vui mừng khi thấy Cristiano Ronaldo tái xuất sau chấn thương và tin người đồng đội tại Real Madrid còn có thể chơi hay hơn nữa.


Sau 2 tháng kể từ khi dính chấn thương đầu gối trong trận chung kết Euro 2016, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại sân cỏ trong cuộc tiếp đón Osasuna của Real Madrid tại vòng 3 La Liga. Và anh chỉ mất có 6 phút để ghi dấu ấn của mình với bàn mở tỷ số. Luka Modric, người cũng đá chính trên sân Santiago Bernabeu tối thứ 7 và ghi bàn ấn định chiến thắng 5-2 mới lên tiếng ca ngợi chân sút người Bồ Đào Nha và bày tỏ sự vui mừng khi thấy anh tái xuất.

Dong doi tai Real Madrid phan khoi truoc su tro lai cua Ronaldo hinh anh
Ronaldo ghi bàn trong ngày trở lại thi đấu cho Real

“Sự trở lại của Ronaldo rất có ý nghĩa đối với chúng tôi”, Modric nói trên trang web chính thức của CLB. “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sự hiện diện của anh trên sân là rất quan trọng. Tôi chắc chắn rằng qua mỗi trận đấu Ronaldo sẽ còn chơi hay hơn nữa. Hôm nay anh đã chơi rất tốt và ghi tên mình lên bảng tỷ số. Trong mắt tôi, Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới dù tôi không phải người thích so sánh.”

Chiến thắng 5-2 trước Osasuna giúp Real duy trì thành tích toàn thắng tại La Liga và vượt lên trên Barcelona với 2 điểm nhiều hơn sau khi đội bóng xứ Catalan để thua sốc Deportivo Alaves 2-1. Modric hài lòng với chiều sâu đội hình của Los Blancos và thoải mái trước cuộc cạnh tranh vị trí hiện tại.

“Real đang có một đội hình chất lượng. Trong mỗi vị trí chúng tôi có 2 hoặc 3 cầu thủ và chúng tôi đang rất hạnh phúc với điều đó”, anh nói. “Chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiến bộ qua từng trận đấu.”

Rạng sáng thứ 5 tuần sau, Real sẽ hành quân tới sân Sporting Lisbon trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. 4 ngày sau, Modric cùng đồng đội trở lại La Liga và làm khách trước Espanyoltại vòng 4.

Cris Ronaldo trở lại: Lời khẳng định của Real Madrid
(Bongda24h) - Sự trở lại đúng lúc của Cris Ronaldo giúp Real Madrid thắp lên điểm sáng để các cổ động viên tin tưởng vào tương lai sau án phạt cấm chuyển...

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X