Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Barca kinh ngạc trước thành tích bất bại của đội nhà

Chủ Nhật 13/03/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andres Iniesta tin rằng chuỗi 37 trận bất bại liên tiếp của CLB trên mọi mặt trận là đáng kinh ngạc.


Tiếp đón Getafe tới sân nhà Nou Camp, Barcelona đã dễ dàng có được chiến thắng tưng bừng 6-0. Bàn phản lưới nhà của Juan Rodriguez ngay ở phút thứ 8 đã cởi bỏ tâm lý cho đội bóng xứ Catalan để rồi sau đó họ ghi liền tù tì 5 bàn nữa nhờ cú đúp của Neymar cùng 3 pha lập công lần lượt của Munir, Lionel Messi và Arda Turan.

Barca da gianh thang loi xung dang
Barca mới có trận bất bại thứ 37 liên tiếp trên mọi đấu trường

Chiến thắng hoành tráng này giúp Barca tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng Atletico Madrid trên BXH La Liga. Không những thế, họ còn có cho mình chiến thắng thứ 12 liên tiếp tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha đồng thời kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên thành 37 trận. Tất cả những gì đội bóng đã làm được đã khiến tiền vệ Andres Iniesta
không giấu được sự hạnh phúc.

“37 trận bất bại của Barca là đáng kinh ngạc và chúng tôi muốn mở rộng nó hơn nữa”, cầu thủ 31 tuổi cho biết. “Chúng tôi cũng sẽ cố gắng để duy trì mạch chiến thắng liên tiếp tại giải bởi nó củng cố vững chắc cơ hội giành danh hiệu.”

Iniesta doi truong
Và tiền vệ Iniesta gọi đây là thành tích đáng kinh ngạc

Về việc HLV Luis Enrique cho một số trụ cột như Luis Suarez, Dani Alves, Ivan Rakitic hay Sergio Busquets nghỉ ngơi ở trận đấu Barca 6-0 Getafe, Iniesta cũng nói thêm. “Sự xoay vòng đội hình là quan trọng. Đó là một trong những chìa khóa để đảm bảo các cầu thủ vẫn còn năng động và tươi mới. Chúng tôi đang dẫn trước và chơi tại sân nhà nhưng biết rõ đối thủ là rất khó lường. Trận đấu tới với Arsenal đòi hỏi sự nỗ lực 100% từ các cầu thủ. Chúng tôi rất phấn khởi nếu đi tiếp nhưng dành nhiều sự tôn trọng cho Arsenal.”

Phía trước được xem là những thử thách đáng gờm cho Barca nếu muốn duy trì những thành tích tuyệt vời của mình. Đầu tiên là Arsenal không còn gì để mất tại lượt về vòng 1/8 Champions League, kế đến là chuyến hành quân đến sân đội đang trong top 4 Villarreal và đặc biệt là trận El Clasico với Real Madrid vào rạng sáng ngày 3/4 tới.

Khi Barcelona là đội bóng ngoài hành tinh
Đó là lời nhận xét của HLV Abelardo Fernandez sau khi Sporting Gijon đón nhận thất bại 1-3 trước Barcelona tại vòng 24 La Liga cách đây không lâu. Cho tới thời...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X