Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Atletico “phủ đầu” Griezmann về giấc mơ Real

Thứ Tư 22/03/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gabi không tin rằng Real Madrid sẽ là một lựa chọn tốt hơn cho Antoine Griezmann so với Atletico Madrid.


Hôm qua, Antoine Griezmann đã khiến cho nhiều CĐV của Atletico Madrid cảm thấy lo lắng khi tuyên bố rằng có thể chuyển tới chơi cho những CLB lớn như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp. Theo anh, ước mơ của mọi cầu thủ là được gia nhập những tên tuổi nói trên của bóng đá thế giới. Ngay cả khi tuyển thủ Pháp đã gài thêm một câu rằng hiện vẫn tập trung thi đấu cho Atletico thì những phát biểu của anh vẫn gây ra nhiều tranh cãi.

Doi truong Atletico phu dau Griezmann ve giac mo Real hinh anh
Gabi khuyên Griezmann không nên tới Real

Về việc này, đồng đội Gabi của Griezmann tại Atletico cũng đã bày tỏ quan điểm. Theo đó, anh không tin rằng chuyển tới chơi cho đại kình địch Real sẽ là bước đi đúng đắn trong sự nghiệp của ngôi sao 26 tuổi. “Tôi không thể tưởng tượng được viễn cảnh Griezmann sẽ chơi cho một đội bóng khác”, đội trưởng Atletico nói trên tờ AS. “Anh ấy còn trẻ và có thể chơi ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Tính tới lúc này, Real Madrid không tốt hơn Atletico và tôi hy vọng xu hướng này sẽ tiếp tục được chúng tôi duy trì.”

Griezmann chuyển tới Atletico mùa hè năm 2014 từ Real Sociedad với mức giá lên tới 30 triệu Euro. Từ đó tới nay, cầu thủ người Pháp đã tiến lên một tầm cao mới. Từ tấn công cánh đơn thuần, hiện anh đã có thể chơi được tiền đạo cắm một cách thuần thục và ghi được rất nhiều bàn thắng. Hiện tại, Griezmann đã có 22 bàn cho Atletico sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cuối năm 2016, Griezmann đã về đích thứ 3 trong cuộc chạy đua Quả bóng vàng, chỉ sau Lionel MessiCristiano Ronaldo. Hợp đồng của anh với Atletico còn thời hạn tới mùa hè năm 2021.

Griezmann: “Tôi có thể chuyển tới Real hoặc Barca”
Antoine Griezmann không phủ nhận việc có thể chuyển tới Real hay Barca ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X