Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Atletico: "Man City muốn có tôi"

Thứ Ba 18/04/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Godin của Atletico Madrid xác nhận Man City đã từng muốn có anh dưới triều đại của HLV Manuel Pellegrini.

Trong những năm gần đây, trung vệ Godin luôn là một trong những ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Atletico Madrid. Với tố chất của một thủ lĩnh, anh được HLV Diego Simeone tin tưởng trao cho tấm băng thủ quân. Dù không có thể hình lý tưởng nhưng cầu thủ người Uruguay lại có khả năng phán đoán cực tốt. Anh luôn hành động trước khi đối phương đưa ra quyết định, bởi vậy ngôi sao sinh năm 1986 thường là người giành chiến thắng trong những tình huống không chiến hay tranh chấp tay đôi.
Trung ve Godin Man City muon co toi hinh anh
Trung vệ Godin xác nhận được Man City quan tâm
Trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid xác nhận Man City đã từng muốn có anh dưới triều đại của HLV Manuel Pellegrini: “Hai năm trước, Man City đã từng muốn có tôi. Đúng hơn là Pellegrini đã ngỏ ý muốn đưa tôi về sân Etihad. Tôi rất vinh dự vì được một đội bóng lớn ở Anh quan tâm, nhưng tôi đã nhanh chóng từ chối bởi tôi là một phần không thể thay thế của Atletico. Tôi hạnh phúc ở đây và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Atletico Madrid”.
Leicester City vs Atletico Madrid (1h45 ngày 19/04): Khó có động đất
Trận Leicester City vs Atletico Madrid sẽ rất khó để đội chủ nhà có thể tìm kiếm một chiến thắng để góp mặt ở vòng bán kết Champions League mùa này.
Ở mùa giải này, Godin của Atletico Madrid cũng đang chơi cực tốt. Anh đã góp mặt 28 lần ở La Liga và 8 lần ở Champions League. Những đóng góp của ngôi sao 31 tuổi giúp đội bóng thành Madrid đang đứng trước cơ hội vào bán kết Champions League và vững vàng trong Top 3 ở La Liga. Nói về phong độ của mình, Godin tiếp tục: “Tôi luôn phấn đấu hết mình vì đội bóng. Tôi muốn cùng Atletico chinh phục những danh hiệu lớn. Tôi cảm thấy vẫn đang sung sức và muốn trình diễn những gì là tốt nhất cho đội bóng”.
trung ve Godin
Godin vẫn đang là trụ cột của Atletico Madrid
Trước tin đồn tiền đạo Griezmann có thể rời Atletico ở Hè 2017, đội trưởng của đội bóng thành Madrid chia sẻ thêm: “Đây là nơi mà cậu ấy có thể phát huy hết khả năng của mình. Griezmann yêu Atletico, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không rời đội bóng. Ở đây có những người đồng đội tốt, có HLV và NHM đều quý mến cậu ấy. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại”. Godin và Griezmann đã chính thức có mặt ở Anh để chuẩn bị bước vào trận lượt về tứ kết Champions League trên sân của Leicester.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X