Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất vòng 1 La Liga: Atletico áp đảo

Thứ Ba 23/08/2016 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với việc để tân binh Alaves cầm hòa 1-1, Atletico Madrid đã có hai cái tên xuất hiện trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 1 La Liga mùa giải 2016/17.

 

Thủ môn Antonio Adan của Real Betis là người tội nghiệp nhất vòng 1 La Liga. Anh đã phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần trong trận thua trước Barca. Phải thừa nhận rằng đội ĐKVĐ quá mạnh, nhưng thủ thành 29 tuổi đáng bị chỉ trích. Anh thi đấu thiếu quyết tâm và chọn vị trí rất tệ, nếu cứ chơi như vậy khả năng Adan phải ngồi dự bị là hoàn toàn có thể.
Doi hinh te nhat vong 1 La Liga Atletico ap dao hinh anh
Đội hình tệ nhất vòng 1 La Liga
Ở hàng thủ, bộ đôi Vezo và Abdennour của Valencia là những người được lựa chọn. Trung vệ Abdennour đã chơi rất lóng ngóng trong khi đó Vezo thường xuyên để đối phương vượt qua. Chính sai lầm của hai cầu thủ này khiến “Bầy dơi” thua 2-4 trước Las Palmas trong trận khai màn La Liga mùa giải mới. Eneko Boveda của Athletic Bilbao là cầu thủ còn lại góp mặt ở hàng thủ. Những sai lầm của anh khiến đội nhà thất thủ 1-2 trước Sporting Gijon.
Dư âm Atletico 1-1 Alaves: Gameiro chưa thay thế được Griezmann
(Bongda24h.vn) - Dù được đá trên sân nhà nhưng Atletico buộc phải chia điểm trước Alaves ở trận mở màn La Liga mùa giải mới 2016/17. Trận Atletico 1-1 Alaves,...
Ở hàng tiền vệ Koke của Atletico Madrid là cái tên nổi bật nhất. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha lại không thể hiện được khả năng của mình. Anh đã 3 cơ hội để ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc, khả năng hỗ trợ hàng thủ của Koke cũng là không ấn tượng. Raul Garcia cũng chơi không tốt trong trận mở màn của Athletic Bilbao, việc anh đá không đúng phong độ là một trong những lý do khiến Bilbao thua Sporting Gijon.
Doi hinh te nhat vong 1 La Liga Atletico ap dao hinh anh 2
Koke là ngôi sao chơi tệ nhất vòng 1 La Liga
Jonas của Betis cũng chơi tệ hại ở vòng 1 La Liga. Anh không thể hiện được nhiều ở tuyến giữa khiến khu vực trung tuyến của Betis lép vế hoàn toàn so với Barca. Asier Illarramendi được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Real Sociedad nhưng anh cũng có màn trình diễn rất thất vọng ở trận ra quân. Màn trình diễn tệ hại của anh khiến Sociedad thua 0-3 trước đội bóng đáReal Madrid.
Real không chuyển nhượng: Tìm bom tấn từ… ghế dự bị
Real Madrid là ông lớn duy nhất tại châu Âu gần như không chuyển nhượng. Hợp đồng duy nhất với Morata cũng chỉ là sự chào đón của “đứa con lưu lạc” trở về...
Kevin Gameiro chính là tân binh chất lượng nhất của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng thành Madrid. Nhưng màn trình diễn của cầu thủ này chưa đáp ứng được kỳ vọng anh chỉ giúp Atletico có được một điểm trong ngày ra quân. Aritz Aduriz đã chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa giải trước, nhưng anh đã đánh mất mình trong ngày ra quân của Bilbao. 

Iago Aspas của  Celta de Vigo cũng chơi thất vọng trong trận ra mắt, anh không có những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ rồi dứt điểm sở trường. Việc cựu sao Liverpool chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Celta de Vigo thua tối thiểu trước Leganes.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X