Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của Real Madrid trong tương lai

Thứ Bảy 06/02/2016 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội hình Real Madrid đang rất khủng khiếp, nhưng chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch tạo ra một đội hình trong mơ.


Đội hình Real Madrid đang rất mạnh, Los Blancos đang sở hữu hàng loạt siêu sao hàng đầu thế giới như: Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, James Rodriguez,... Nhưng tại La Liga đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn chưa thể đánh bại Barca. Lúc này, chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch xây dựng đội hình Real Madrid siêu khủng nhằm có thể vượt mặt đại kình địch. Những cầu thủ được ông trùm xây dựng nhắm tới đều là những sao sáng của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Doi hinh sieu khung cua Real Madrid trong tuong lai hinh anh
Đội hình Real chưa đủ sức đánh bại Barca
Chủ tịch Florentino Perez muốn mang về Real Madrid thủ thành David de Gea của M.U. Bộ tứ vệ mà ông muốn có gồm David Alaba, John Stones, Laporte, Alberto Moreno. Ở tuyến trên, Kền kền trắng muốn có Paul Pogba, Marco Verratti, Eden Hazard, Neymar và Marco Reus. Robert Lewandowski chính là trung phong mà đội bóng chủ sân Bernabeu thèm khát nhất. Nếu sở hữu những cái tên kể trên, đó sẽ là đội hình lý tưởng với chủ tịch Perez.
Những khoảnh khắc đẹp của Ronaldo tại CLB Real Madrid
Nhân dịp ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới Ronaldo tròn 31 tuổi (5/2/1985), mời các bạn cùng chiêm ngưỡng tổng hợp những hình ảnh, pha xử lý, khoảnh khắc đáng...
Những De Gea, Hazard hay Pogba từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Với tiềm lực tài chính rất mạnh, Los Blancos hoàn toàn có thể đưa về những mục tiêu này. Tờ Sport chỉ ra, Real Madrid cần ít nhất 700 triệu euro để mua 11 cái tên nói trên. Đấy là điều kiện cần, còn điều kiện đủ nằm ở nỗ lực của Real Madrid vì thị trường chuyển nhượng không phải sân chơi dành riêng cho họ.
Doi hinh sieu khung cua Real Madrid trong tuong lai hinh anh 2
Đội hình siêu khủng của Real Madrid trong tương lai
Không ít những mục tiêu kể trên đang lọt vào tầm ngắm của Man City. Đội bóng nước Anh đang nổi lên như một tay chơi khét tiếng tại châu Âu. Hè 2015, The Citizens đã chi tới 149 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Được biết, Man City trong hè này hứa hẹn khuấy đảo thị trường chuyển nhượng khi tân HLV Pep Guardiola dự kiến được cấp 200 triệu euro để mua cầu thủ. Nửa xanh thành Manchester đủ sức để cạnh tranh những mục tiêu như Pogba, Verratti, Laporte… với Real Madrid.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X