Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lần cuối cùng Barca bị loại ở vòng 1/8 C1: Messi sát cánh cùng Ronaldinho và Eto

Thứ Tư 10/03/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đứng trước khả năng bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2020/21. Lần gần nhất họ không thể vượt qua vòng đấu này là ở mùa giải 2006/07.

Lần gần nhất Barca không vượt qua vòng 1/8 C1


Barca đã gây thất vọng khi để thua 1-4 trước PSG ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Với thất bại này, cơ hội vào tứ kết của đội chủ sân Camp Nou là rất nhỏ, bởi trận lượt về họ phải làm khách trên đất Pháp.
 
Đội hình Barca bị loại ở vòng 18 Champions League 200607 hình ảnh

Barca thua 1-4 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 C1 mùa này trên sân nhà


HLV Mauricio Pochettino của PSG tuyên bố sẽ làm mọi cách để ngăn cản đội bóng của Tây Ban Nha tạo ra địa chấn. Nếu không có màn lội ngược dòng thần kỳ, Barca sẽ lần đầu tiên bị loại ở vòng 1/8 Champions League từ mùa giải 2006/07.

Ở mùa giải năm đó, Barca đụng độ Liverpool ở vòng 1/8. Đội bóng của HLV Frank Rijkaard thắng 1-0 trên sân khách, nhưng thua 1-2 trên sân nhà. Hòa 2-2 sau hai lượt trận nhưng đội chủ sân Camp Nou bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách. 

Ở trận lượt về trên sân Camp Nou, Barca ra sân với đội hình rất mạnh. Trong sơ đồ 4-3-3, Lionel Messi, Ronaldinho và Eto'o sát cánh trên hàng công. Ở tuyến giữa, Xavi, Deco và Iniesta được lựa chọn. Ở hàng thủ Carles Puyol chơi bên cạnh Rafa Marquez ở vị trí trung vệ, hai cánh là Oleguer và Lilian Thuram. Trong khung gỗ Victor Valdes được tin tưởng. 
 

Đội hình Barca thua 1-2 trước Liverpool ở lượt về vòng 1/8 C1 mùa 2006/07


Với chiến thắng 1-0 ở lượt đi trên sân Anfield, Barca tỏ ra vô cùng tự tin khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Deco mở tỷ số cho đội bóng của Tây Ban Nha ngay từ phút 14, nhưng 2 bàn thắng của Craig Bellamy và John Arne Riise mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng của Rafa Benitez, đồng thời đưa Liverpool vào tứ kết.
Cầu thủ Porto tái hiện pha ăn vạ kinh điển của Sergio BusquetsCầu thủ Porto tái hiện pha ăn vạ kinh điển của Sergio Busquets
Tiền vệ Marko Grujic nhận nhiều chỉ trích sau khi hành vi ăn vạ trong trận đấu với Juventus, thậm chí NHM còn so sánh cầu thủ của Porto với màn ăn vạ kinh điển...
Pep lên tiếng về tương lai của Barca dưới thời Joao LaportaPep lên tiếng về tương lai của Barca dưới thời Joao Laporta
Joan Laporta chính thức trở thành Chủ tịch Barca, HLV Pep Guardiola tin tưởng đội bóng cũ sẽ có một tương lai tươi sáng trong thời gian tới.
Nhận định PSG vs Barca (3h00 ngày 11/3): Nhiệm vụ đầu tiênNhận định PSG vs Barca (3h00 ngày 11/3): Nhiệm vụ đầu tiên
Gần như không còn cơ hội để đi tiếp sau thất bại tan nát ở trận lượt đi, nhưng Messi và các đồng đội nên chiến đấu vì niềm kiêu hãnh của mình. Dưới đây là...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 10/3: PSG vs Barca; Liverpool vs LeipzigLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 10/3: PSG vs Barca; Liverpool vs Leipzig
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Thầy trò Koeman tuyên bố bón hành PSG ngay tại ParisThầy trò Koeman tuyên bố bón hành PSG ngay tại Paris
HLV Ronald Koeman cùng các cầu thủ Barca quyết tâm lội ngược dòng trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League dù đã thua 1-4 ở lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X