Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Trung Quốc từ chối bán tiền vệ Paulinho cho Barcelona

Thứ Hai 10/07/2017 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Guangzhou Evergrande khẳng định sẽ không bán tiền vệ Paulinho cho Barcelona dù đội bóng xứ Catalan liên tục bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ người Brazil.

HLV Ernesto Valverde gây bất ngờ khi đề nghị Barcelona hỏi mua tiền vệ Paulinho từ CLB Guangzhou Evergrande của Trung Quốc. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp khó khăn khi Guangzhou Evergrande cho biết không có ý định bán Paulinho.
 
Tien ve Paulinho nhan duoc su quan tam cua Barcelona.
Tiền vệ Paulinho nhận được sự quan tâm của Barcelona.

Trong cuộc gặp thường niên với các cầu thủ, Chủ tịch  Xu Jiayin của Evergrande Group xác nhận sự quan tâm của Barcelona với Paulinho, đồng thời khẳng định sẽ không bán tiền vệ người Brazil: "Chúng tôi không chỉ xét đến tình hình tài chính mà còn dựa vào kế hoạch của câu lạc bộ".
 
"Paulinho đang có cơ hội gia nhập Barcelona và chúng tôi chú trọng đến vấn đề này, nhưng chúng tôi sẽ không để anh ấy ra đi vào giữa mùa giải. Đội bóng mới chỉ đạt đến một nửa mục tiêu của mùa giải nên không thể để mất một cầu thủ quan trọng như vậy".
 
"Tôi hiểu được cảm giác của Paulinho nhưng hy vọng anh ấy cũng thông cảm cho câu lạc bộ. Mặc dù nhận được lời đề nghị của Barcelona, anh ấy vẫn thi đấu từng trận với tất cả khả năng. Tôi đã nói với tất cả các cầu thủ về tấm gương cho sự chuyên nghiệp của Paulinho".
 
Paulinho gia nhập Guangzhou Evergrande từ Tottenham với mức giá 14 triệu euro năm 2015. Tính đến nay, tiền vệ 28 tuổi đã ghi được 27 bàn trong 90 trận ra sân.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X