Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ hy vọng đón Messi về “dưỡng già”

Thứ Ba 23/08/2016 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Newell’s Old Boys đang hy vọng sẽ có thể chiêu mộ siêu sao Lionel Messi trở lại vào năm 2018.
Doi bong cu hy vong don Messi ve duong gia hinh anh
Messi có thể rời Barcelona vào năm 2018?

Theo nhiều nguồn tin khẳng định, CLB Newell’s Old Boys đã ngỏ ý muốn đưa tiền đạo Lionel Messi hồi hương vào năm 2018. Đây là đội bóng chơi ở giải VĐQG Argentina và là nơi đầu tiên Messi gia nhập trước khi chuyển đến học viện La Masia của Barcelona.

Phó chủ tịch CLB là ông Cristian D'Amico đã tuyên bố rằng đội bóng sẽ cố gắng chiêu mộ Messi sau khi World Cup 2018 kết thúc. Đó cũng là thời điểm mà hợp đồng hiện tại của siêu sao người Argentina với Barcelona hết hạn và nhiều khả năng Messi sẽ hồi hương để “dưỡng già”.

“Tôi cảm thấy rất tự tin rằng chúng ta sẽ làm nên lịch sử nếu đưa được cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới về đây một lần nữa. Tôi nghĩ ai cũng sẽ hài lòng trước viễn cảnh Messi khoác lên mình chiếc áo đấu của CLB”, ông D’Amicio cho hay.

“Hãy thử tưởng tượng một trận đấu với Messi trên sân Estadio Marcelo Bielsa với truyền thông cả thế giới dõi theo. Các nhà tài trợ sẽ thi nhau tìm đến CLB. Điều đó sẽ tạo ra sức bật về kinh tế và nợ nần sẽ dần được thanh toán”.

Về phần Messi, anh vẫn chưa bình luận gì trước thông tin này song nhiều khả năng số 10 của Barcelona sẽ ưu tiên đội bóng quê hương. Năm nay là một năm có khá nhiều thăng trầm đối với sự nghiệp của cầu thủ từng giành 5 Quả bóng vàng khi anh bị loại (một lần nữa) ở Copa America. Thất bại đó khiến Messi chán nản và tuyên bố chia tay ĐTQG. Tuy nhiên, tân HLV Edgardo Bauza sau khi lên thay Tata Martino đã thuyết phục thành công đội trưởng Argentina và Messi đồng ý quay trở lại.

Ở cấp CLB, anh giành được chức vô địch La Liga cùng các đồng đội ở Barcelona và mới đây là Siêu cúp Tây Ban Nha trước Sevilla. Khởi đầu mùa giải mới, Messi đã có ngày một được 3 bàn thắng trong đó một siêu phẩm được ghi ở trận mở màn La Liga khi Barcelona vùi dập Real Betis với tỷ số 6-2.

Tường Minh


Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X