Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đồ tể” Real hiểu được nỗi lòng người hâm mộ

Thứ Năm 31/12/2015 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Pepe không hề ngạc nhiên trước phản ứng của các khán giả tại sân Santiago Bernabeu trong chiến thắng của Real Madrid trước Real Sociedad.


Đêm qua (30/12), Real Madrid với lợi thế sân nhà đã giành được chiến thắng 3-1 trước Real Sociedad bằng cú đúp của Cristiano Ronaldo cùng 1 bàn của Lucas Vazquez. Qua đó, Los Blancos tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 trên BXH La Liga với cùng 2 điểm kém hơn Barcelona và Atletico Madrid. 3 điểm có được là rất cần thiết với thầy trò HLV Rafael Benitez khi họ bị các CĐV Real
chỉ trích khá nhiều trong thời gian qua bởi lối chơi thiếu thuyết phục bên cạnh kí ức chẳng mấy vui vẻ về thất bại nhục nhã 0-4 trước Barcelona.

Real - Sociedad
Real tiếp tục bị phản ứng dù thắng Sociedad

Dù vậy, khán giả trên sân Bernabeu dường như vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi cái nhìn về đội bóng do Benitez dẫn dắt. Sau khi Ronaldo bỏ lỡ quả phạt đền đầu tiên, đám đông đã lớn tiếng huýt sáo, la ó thậm chí reo lên khi Bruma cân bằng tỷ số cho đội khách đầu hiệp 2. Trước đó, dù Real có vùi dập Rayo Vallecano tới 10-2 nhưng “thánh địa” của họ vẫn không ngớt những phản ứng tiêu cực.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, những thành viên của Real trong đó có trung vệ Pepe lại cho rằng người hâm mộ có quyền lên tiếng phản đối nếu họ cảm thấy đội bóng có màn trình diễn mờ nhạt. “Đám đông đứng đằng sau Real. Có thể họ phàn nàn khi chúng tôi giảm nhịp độ một chút trong hiệp 2 trùng với thời điểm Real Sociedad ghi bàn”, tuyển thủ Bồ Đào Nha nói với các phóng viên sau trận đấu Real Madrid 3-1 Real Sociedad
.

Pepe Real
Pepe tôn trọng ý kiến của người hâm mộ Real

“Người hâm mộ muốn chứng kiến nhiều pha tấn công hơn và chúng tôi tôn trọng điều đó. Nó cung cấp cho các cầu thủ động lực thi đấu và đáp lại vinh dự khoác chiếc áo này cũng như mang lại niềm vui cho khán giả. Nhưng điều cốt lõi vẫn là có được chiến thắng. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và nỗ lực trong mọi trận đấu. Là cầu thủ chuyên nghiệp, mỗi người phải chấp nhận những lời chỉ trích. Không thể tránh được những phán xét và chúng tôi cần phải tập trung làm việc của mình.”

Pepe cũng mong chờ những điều tốt đẹp sẽ đến với Real trong năm 2016: “Hy vọng năm 2016 sẽ mang lại nhiều may mắn và tốt lành hơn cho tất cả mọi người”, anh nói thêm. “Ý kiến của mọi người phải được tôn trọng dù đó là HLV, các cầu thủ hay các phương tiện truyền thông. Nếu như đội bóng và người hâm mộ liên kết lại chúng tôi sẽ càng vượt qua nhiều khó khăn.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid 3-1 Sociedad (Vòng 17 La Liga 2015/16):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X