Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Benzema lỡ đại chiến với Man City

Chủ Nhật 24/04/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Zidane khẳng định tiền đạo Karim Benzema sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Man City tại trận bán kết lượt đi Champions League.


Real Madrid đã giành chiến thắng 3-2 trước Vallecano trong trận đấu thuộc vòng 35 La Liga. Chiến thắng có được giúp đội bóng chủ sân Bernabeu tiếp tục bám sát Barca và Atletico với khoảng cách 1 điểm ít hơn. Trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng, khả năng vô địch của Los Blancos là vẫn còn. Nhưng chiến thắng của Kền kền trắng không được trọn vẹn khi tiền đạo Karim Benzema
dính chấn thương.
tien dao Karim Benzema hinh anh
Benzema có thể sẽ không ra sân trong trận đấu với Man City
Cụ thể, Benzema dính chấn thương ngay trong hiệp 1, theo chẩn đoán cầu thủ người Pháp dính chấn thương đầu gối. Dù có vẻ không quá nặng nhưng nó cũng vừa đủ khiến anh phải vắng mặt trong trận bán kết lượt đi tại sân Etihad của Man City vào rạng sáng thứ tư tuần sau. HLV Zidane khẳng định chỉ có điều thần kỳ với giúp cầu thủ sinh năm 1987 kịp bình phục để ra sân trong chuyến làm khách trên đất Anh.
Vallecano 2-3 Real Madrid (KT): Bale giúp Los Blancos ngược dòng nghẹt thở
(Bongda24h.vn) - Vallecano đã gây bất ngờ khi dẫn trước Real Madrid 2-0 trong 15 phút đầu, tuy nhiên rút cục họ lại để cho đội bóng của HLV Zidane thắng ngược...
Đây là điều đáng tiếc cho Real Madrid bởi Benzema được đánh giá là có phong độ tốt nhất kể từ khi khoác áo đội bóng Hoàng gia từ năm 2009. Mùa này, tiền đạo người Pháp ghi đến 23 bàn cho Real ở La Liga, cao nhất trong những năm qua. Nhưng Real Madrid cũng nhận tin mừng khi tiền đạo Ronaldo đã bình phục chấn thương và sẽ đá chính trong trận đấu trên sân Etihad. Zidane cho biết đã giữ chân CR7 để anh có thể lực vào phong độ tốt nhất trước Man xanh.
tien dao Karim Benzema hinh anh 2
Nhưng Ronaldo đã có thể trở lại
So với Man City, Real Madrid được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nếu như thầy trò Pellegrini lần đầu vào bán kết Champions League thì Los Blancos đã có 10 chức vô địch ở đấu trường này. Không những vậy, Real còn đang có phong độ và chất lượng đội hình tốt hơn. Mọi thứ đang ủng hộ đội bóng của HLV Zidane. Lúc này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn cơ hội vô địch ở cả hai đấu trường. Ở La Liga, họ chỉ kém hai đội đầu bảng có 1 điểm. Ở đấu trường châu Âu, nếu vượt qua Man City đội chủ sân Bernabeu sẽ gặp Bayern hoặc Atletico trong trận chung kết.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X