Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 2/7: M.U chính thức nổ bom tấn từ Dortmund

Thứ Bảy 02/07/2016 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong tối hôm nay 2/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.


M.U mua thành công Mkhitaryan
Diem tin Bongda24h toi 27 MU chinh thuc no bom tan tu Dortmund hinh anh
M.U mua thành công Mkhitaryan
Cách đây không lâu M.U đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Mkhitaryan từ Dortmund. Để có được ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr, Man đỏ đã phải chi ra 26 triệu bảng. Như vậy anh đã trở thành tân binh thứ 3 của “Qủy đỏ” sau trường hợp của trung vệ Bailly đến từ Villarreal và Ibrahimovic đến từ PSG.

Mesut Ozil thách thức Italia
tien ve Pogba hinh anh 2
Ozil thách thức Italia
Trước trận tứ kết Euro 2016 với Italia, tiền vệ Mesut Ozil đánh giá cao Azzurri và HLV Conte, nhưng anh cũng khẳng định ĐT Đức đã sẵn sàng giành chiến thắng.

Real chi đậm mua tiền vệ Paul Pogba
tien ve Pogba hinh anh 3
Real Madrid chi đậm mua Pogba
Tờ Goal đưa tin, Real Madrid đã quyết định chi tới 120 triệu euro cộng tiền vệ Toni Kroos để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền vệ Paul Pogba.

Hugo Lloris quyết tâm đánh bại Iceland

Đội trưởng Hugo Lloris của ĐT Pháp khẳng định sức mạnh tinh thần sẽ giúp Les Bleus đánh bại Iceland trong trận tứ kết Euro 2016.

Dortmund xác nhận mua tiền vệ Andre Schurrle

Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg tuyên bố Borussia Dortmund quan tâm đến tiền vệ Andre Schurrle của Wolfsburg. Họ muốn có cựu sao Chelsea thay thế tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vừa chuyển tới M.U.

Alessandro Florenzi tự tin trước trận đấu với Đức

Trước trận đấu với Đức, tiền vệ Alessandro Florenzi khẳng định tất cả đều sợ Italia. Anh cũng cho rằng Azzurri sẽ giành chiến thắng trước Đức trong trận đấu vào đêm nay.

Man City đang ở rất gần John Stones
tien ve Pogba hinh anh 4
Man City đang ở rất gần trung vệ Stones
Báo chí Anh đưa, Man City đã đánh bại M.U và Chelsea trong việc chiêu mộ trung vệ John Stones từ Everton. Cái giá mà đội chủ sân Etihad bỏ ra để thuyết phục đội bóng chủ sân Goodison Park nhả người là 50 triệu bảng.

Chelsea sắp có Kante

Chelsea chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để có được tiền vệ Kante từ Leicester, cầu thủ người Pháp cũng đã từ chối việc ra hạn hợp đồng với “Bầy cáo” để nuôi hy vọng đầu quân cho The Blues.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X