Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 2/5: Ronaldo tái xuất ở trận gặp Man City

Thứ Hai 02/05/2016 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/5.

Diem tin Bongda24h sang ngay 25 Ronaldo tai xuat o tran gap Man City hinh anh
Ronaldo trở lại ở trận gặp Man City

Ronaldo trở lại ở trận gặp Man City: Sau 3 trận vắng mặt vì chấn thương, siêu sao Ronaldo đã tập luyện bình thường trở lại vào hôm qua. Như vậy gần như chắc chắn chân sút 31 tuổi sẽ góp mặt trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Man City vào đêm mai.

Ranieri không xem trận Chelsea vs Tottenham: “Gã thợ hàn” Claudio Ranieri vừa tiết lộ gây sốc rằng ông sẽ không xem trận Chelsea vs Tottenham vào đêm nay. Một trận mà mà rất có thể sẽ giúp Leicester của ông lên ngôi vô địch Premier League.

Mưa tiền thưởng tại vòng 8 V-League 2016: Sau loạt trận chiều qua, những đội thắng trận đều đã nhận được rất nhiều tiền thưởng. Hà Nội T&T nhận 650 triệu đồng với chiến thắng trước SHB Đà Nẵng. Còn các cầu thủ Thanh Hóa cũng “ấm túi” với 500 triệu đồng sau khi đánh bại HAGL.

Siêu sao Ronaldo tâng bốc Man City: “Rõ ràng Man City là đối thủ cực kỳ khó chơi nhưng cơ hội chia đều cho 2 đội. Họ đã có mặt ở bán kết thì dĩ nhiên là đội bóng tuyệt vời. Đánh bại PSG là chuyện không đơn giản nhưng Man City đã làm được. Citizens là đội bóng có rất ít sai sót trong thi đấu”.

Thua Swansea, Liverpool vẫn lập kỷ lục: Dù tỏ rõ ý định buông xuôi trong trận gặp Swansea để giành sức cho Europa League. Tuy nhiên Liverpool đã vô tình lập kỷ lục, đó là đội hình ra sân có độ tuổi trung bình thấp nhất trong lịch sử của CLB: chỉ 23 tuổi và 218 ngày. Điều này có được là nhờ HLV Klopp tung ra sân nhiều cầu thủ tuổi teen là Brad Smith, Daniel Ward, Kevin Stewart, Pedro Chirivella, Sheyi Ojo và Jordan Ibe .

Barca có nguy cơ mất Claudio Bravo đến hết mùa: Claudio Bravo dính chấn thương bắp chân trong trận đấu giữa Barca với Real Betis ở vòng 36 La Liga. Theo báo giới Tây Ban Nha, thủ thành của Barca có nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Juventus sắp có James RodriguezTờ Corriere dello Sport vừa tiết lộ, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của James Rodriguez đang tiến hành đàm phán để đưa thân chủ rời khỏi Real Madrid ngay hè này. Giá mà phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra khoảng 40-50 triệu euro.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X