Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone tuyên bố chắc chắn ở lại Atletico Madrid

Thứ Bảy 13/05/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những đồn đoán, HLV Diego Simeone đã chính thức chốt lại tương lai khi tuyên bố sẽ tiếp tục dẫn dắt Atletico Madrid.

 
Lần thứ tư liên tiếp bị Real Madrid phá bỏ giấc mơ vô địch Champions League, nhiều người cho rằng Diego Simeone sẽ chán nản rời Atletico Madrid để tìm đến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Inter Milan với sự hậu thuẫn từ Trung Quốc đang sẵn sàng mời gọi "El Cholo" cùng một bản kế hoạch tái thiết mạnh mẽ.
 
HLV Simeone
Diego Simeone sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid.

Tuy nhiên, Atletico Madrid cũng đang thể hiện tham vọng lớn lao khi bán cổ phần cho Wanda Group để đổi lấy sự đầu tư tài chính mạnh mẽ hơn. Tham vọng của Rojiblancos được thể hiện thông qua việc chuyển từ sân Vicente Calderon cũ kỹ sang Wanda Metropolitano được đánh giá là hiện đại bậc nhất thế giới.
 
Có lẽ điều đó đã khiến Diego Simeone động tâm và quyết định ở lại Atletico Madrid. Trong buổi họp báo cho Audi Cup diễn ra trong mùa hè này, "El Cholo" khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thành Madrid: "Tôi ở đây để nói về giải đấu".
 
"Tôi nghĩ đó là tín hiệu cho thấy tôi chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid trong mùa giải sắp tới. Tôi sẽ gặp lại các bạn tại Audi Cup, chắc chắn thế".
 
Audi Cup là giải đấu được tổ chức hai năm một lần với bốn đội tham dự, địa điểm sẽ là sân Allianz Arena. Bayern Munich vô địch ba trong bốn lần tổ chức trước đó (2009, 2013, 2015), lần còn lại thuộc về Barcelona (2011). Audi Cup năm nay sẽ có bốn đội tham dự gồm Bayern Munich, Ạtletico Madrid, Liverpool và AC Milan.

Atletico Madrid trong đêm Vicente Calderon: Những khúc ca trong bão
Đêm huyền diệu Vicente Calderon mãi mãi là một phần lịch sử - Diego Simeone trầm trầm cất lên lời từ biệt với biểu tượng của Atletico Madrid trong một ngày mưa...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X