Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai tiết lộ bến đỗ tương lai của Diego Simeone

Thứ Năm 04/01/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con trai Diego Simeone tin rằng ông sẽ có ngày trở lại Inter Milan trong vai trò HLV trưởng.


Khi còn thi đấu, Diego Simeone từng khoác áo Inter Milan trong vòng 2 năm từ 1997 tới 1999. Đó là giai đoạn cựu tiền vệ lừng danh này ở đỉnh cao sự nghiệp và đã cùng Nerazzurri giành chức vô địch UEFA Cup (tương đương Europa League hiện tại) mùa 1997/98.

Suốt hơn 1 năm qua, những thông tin về việc Inter Milan muốn mời Simeone trở lại CLB trong vai trò HLV trưởng đã rộ lên không ngớt. Thậm chí, chiến lược gia người Argentina còn bắn tín hiệu tới cố nhân thông qua việc cắt giảm thời hạn hợp đồng với Atletico Madrid xuống 2 năm, tức đầu mùa này là hết hạn.

Con trai tiet lo ben do tuong lai cua Diego Simeone hinh anh
HLV Simeone được Inter quan tâm suốt thời gian dài

Lên dẫn dắt Atletico từ cuối năm 2011, Simeone đã để lại dấu ấn rõ rệt tại đội bóng này. Từ chỗ lâm vào khủng hoảng, El Cholo đã biến họ trở thành một thế lực không thể xem thường tại Tây Ban Nha và châu Âu. Cùng nhau, họ đã giành 5 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 1 Europa League mùa 2011/12 và 1 La Liga mùa 2013/14.

Tuy nhiên, việc Atletico thất bại ở 2 trận chung kết Champions League liên tiếp các mùa 2013/14 và 2015/16 đã ảnh hưởng nhiều tới tâm lý Diego Simeone. Ông cảm thấy đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã đến ngưỡng phát triển và tính tới chuyện ra đi sớm hơn thời hạn. Dù vậy, sau cùng Simeone đã thay đổi ý định bởi nhận thấy sự cầu tiến từ lãnh đạo Atletico.

Không được chuyển nhượng đầu mùa 2017/18 do án phạt của FIFA, Atletico tập trung giữ chân các trụ cột như Koke, Saul Niguez rồi Antoine Griezmann… Tới đầu năm 2018 này, họ lập tức đón về 2 ngôi sao Diego Costa và Vitolo với tổng giá trị lên tới 90 triệu Euro. Tất cả đã chứng minh tham vọng của Los Colchoneros và đó là lý do Simeone tiếp tục gắn bó với họ.

Lleida 0-4 Atletico Madrid: Quái thú Diego Costa gầm vang ngay lần tái xuất
Chân sút gốc Brazil ghi điểm ở cú sút đầu tiên, giúp CLB thành Madrid hạ Lleida 4-0 ở lượt đi vòng 1/8 Cup Nhà Vua.

Mới đây, con trai Simeone là Giovanni, một cầu thủ trẻ 22 tuổi đầy tiềm năng đã lên tiếng về tương lai của cha mình. Sau khi chứng tỏ được tài năng tại quê nhà, Giovanni được Genoa mang tới nước Ý và tiếp tục tỏa sáng. Mùa trước, tiền đạo này ghi tới 13 bàn sau 36 trận cho đội bóng thành phố Cảng trên mọi đấu trường và là bàn đạp đưa anh tới Fiorentina.

Trước thềm trận đấu với Inter tại Serie A cuối tuần này, Giovanni bất ngờ tiết lộ người cha Diego của mình sẽ tới sân Giuseppe Meazza trong tương lai. “Tôi nghĩ rằng sẽ có ngày cha tôi tới Inter Milan. Ông ấy đang hạnh phúc tại Atletico Madrid vào lúc, nhưng một ngày nào đó sẽ tới CLB này”, sao trẻ của Fiorentina nói.

Giovanni Simeone hiện được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Argentina. Khi còn chơi cho đội U20 quốc gia, anh ghi tới 12 bàn sau 12 lần ra sân. Thành tích của Giovanni trong màu áo Fiorentina mùa này cũng là rất đáng hoan nghênh. Anh đá chính cả 19 trận đã qua của The Viola tại Serie A, ghi 6 bàn và 3 lần kiến tạo.

Xem thêm một số bài viết khác về Diego Simeone trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X