Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone gây sốc khi nói về Arsenal

Chủ Nhật 25/12/2016 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Diego Simeone đã có những lời lẽ khá bất ngờ khi được hỏi về việc có thể dẫn dắt Arsenal trong tương lai.

HLV Diego Simeone đang là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Vị chiến lược gia người Argentina đã biến Atletico Madrid thành một trong những ứng viên vô địch ở La Liga và cả Champions League. Tương lai nhà cầm quân này đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Ông liên tục khẳng định muốn rời đội bóng thành Madrid trong tương lai gần. Báo chí khẳng định điểm đến của ông nhiều khả năng sẽ là Inter Milan. Nhưng khả năng Simeone dẫn dắt Arsenal hay PSG vẫn có thể xảy ra.
HLV Diego Simeone gay soc khi noi ve Arsenal hinh anh
HLV Simeone chưa hề nghĩ tới chuyện dẫn dắt Arsenal
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Simeone đã có lời khen dành cho HLV Arsene Wenger của Arsenal: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân vĩ đại. Ông ấy đã làm việc với Arsenal trong 20 năm. Đó thực sự là con số vĩ đại. Ông ấy là một người trung thành. Ở thời điểm hiện tại, rất khó để làm việc quá lâu với một CLB. Nó đã xảy ra với mọi đội bóng ngoại trừ Arsenal. Tôi nghĩ cách tốt nhất để gắn bó lâu dài với một đội bóng là không nghĩ tới chuyện tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp”.
Diego Simeone tiết lộ thời điểm rời Atletico Madrid
(Bongda24h) - Diego Simeone đã tiết lộ thời điểm ông rời Atletico Madrid khi giới truyền thông đang đưa ra rất nhiều suy đoán về tương lai El Cholo.
Khi được hỏi có thể thay thế Wenger trong tương lai hay không, HLV Diego Simeone khẳng định: “Tôi cũng không biết phải trả lời thế nào. Arsenal là một đội bóng lớn, được làm việc tại đó tất nhiên là một vinh dự lớn. Nhưng trong suy nghĩ của tôi, tôi chưa khi nào nghĩ tới chuyện làm việc tại đó. Tôi đang là huấn luyện viên của Atletico, nhiệm vụ của tôi là mang về những chiến thắng cho đội bóng. Nhưng tất nhiên tôi sẽ phải xem xét tất cả những lời đề nghị dành cho mình”.
HLV Diego Simeone gay soc khi noi ve Arsenal hinh anh
HLV Simeone cho rằng chiều sâu đội hình khiến Atletico thất thế so với RealBarca
Vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận Atletico Madrid không đủ mạnh để cạnh tranh với Barca và Real: “Mùa trước, chúng tôi đã chơi khá tốt. Nhưng chiều sâu đội hình không cho phép chúng tôi bám đuổi Barca và Real. Đội bóng đã cố gắng theo sát nhưng không thể vượt lên. Chúng tôi đã dồn quá nhiều sức lực ở mùa giải trước và hiện tại đang không có phong độ tốt. Chính việc đội hình không đủ chiều sâu khiến Atletico thất thế so với Real và Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X