Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone: "Atletico Madrid hòa là may lắm rồi"

Chủ Nhật 29/01/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone dũng cảm thừa nhận Atletico Madrid đã có một ngày thi đấu không tốt khi hòa Alaves không bàn thắng.

 
Atletico Madrid mùa này đang trồi sụt phong độ khi liên tục có những kết quả thất vọng. Mới đây, Atletico tiếp tục gây thất vọng khi hòa Alaves với tỉ số 0-0 trên sân khách. Trận hòa này khiến chuỗi không thắng của thầy trò Diego Simeone nâng lên con số 3.
 
Diego Simeone thua nhan Atletico Madrid da thi dau khong tot.
Diego Simeone thừa nhận Atletico Madrid đã thi đấu không tốt.

Vấn đề của Atletico nằm ở sự hiệu quả trên mặt trận tấn công. Trong trận đấu với Alaves, đội bóng thành Madrid tung ra đến 21 cú dứt điểm nhưng chỉ 4 trong số đó trúng đích và không ghi nổi bàn nào. Chính HLV Diego Simeone cũng phải thừa nhận Atletico đã có màn trình diễn kém thuyết phục.
 
Sau trận đấu, Diego Simeone chia sẻ trên Football Espana: "Alaves đã thi đấu tuyệt vời, đặc biệt về mặt cường độ. Họ đã có một trận đấu hay. Kết quả này thú thực là tốt hơn so với những gì chúng tôi đã thể hiện. Nhìn chung, Atletico đã có một trận đấu tồi".
 
"Gaitan sở hữu cơ hội rõ rệt nhất của trận đấu nhưng thủ thành của họ đã phản xạ tuyệt vời, Carrasco thi đấu không tốt giống phần lớn cầu thủ còn lại. Chúng tôi cần tìm ra vấn đề rồi sớm giải quyết. Rõ ràng, chúng tôi cần thi đấu năng nổ hơn trong mọi trận đấu còn lại".
 
Kết quả hòa Alaves khiến vị trí thứ tư của Atletico bị đe dọa khi nhiều hơn Real Sociedad chỉ 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối phương một trận. Nếu trong trận đấu với Real Madrid, Sociedad có thể giành chiến thắng thì họ sẽ đoạt luôn vị trí thứ tư của Atletico.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X