Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa còn cửa trở lại Atletico Madrid ngay trong hè này

Chủ Nhật 25/06/2017 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa hoàn toàn có thể trở lại Atletico Madrid trong hè này nếu chấp nhận ngồi chơi xơi nước trong vòng 6 tháng tới.

 
Bị HLV Antonio Conte nhắn tin "đuổi" khỏi Chelsea một cách phũ phàng, Diego Costa đang tìm cách trở lại Atletico Madrid. Tuy nhiên, Atletico hiện vẫn đang trong thời gian thụ án cấm chuyển nhượng từ FIFA nên cửa trở lại đội bóng cũ của Diego Costa gần như đã bị chặt đứt.
 
Tien dao Diego Costa het duong o lai Chelsea
Diego Costa vẫn có thể gia nhập Atletico Madrid trong hè này.

Mới đây, chân sút gốc Brazil có ý định lách luật bằng việc thi đấu cho Atletico theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt vào tháng Một hoặc cuối mùa tới. Tuy nhiên, phương án này hoàn toàn không khả dĩ bởi theo luật, một đội bóng phải đăng ký bất cứ cầu thủ nào họ muốn chiêu mộ, rồi mới được phép mượn họ. 
 
Điều này tất nhiên cũng trái luật của FIFA bởi Atletico không được phép đăng ký cầu thủ dưới bất cứ hình thức nào cho đến tháng 1/2017. Giờ này, hy vọng duy nhất để trở lại Atletico là Diego Costa chấp nhận chịu thiệt thòi trở lại đội bóng cũ nhưng chỉ đá tập cùng đội trẻ, đồng thời cũng không được phép thi đấu cho Chelsea.
 
Việc này giống với vụ Arda Turan chuyển đến Barcelona năm 2015. Khi đó, đội bóng xứ Catalan cũng chịu án phạt cấm chuyển nhượng nhưng họ vẫn chiêu mộ Arda Turan theo dạng hợp đồng ghi nhớ với Atletico. Điều đó khiến Arda Turan không thể ra sân cho cả hai đội bóng, đồng thời chấp nhận chỉ tập luyện trong vòng 6 tháng trước khi được đăng ký thi đấu tại Barca vào tháng 1/2016.
 
Diego Costa có lẽ khó chấp nhận phương án này bởi lẽ chỉ còn một năm nữa World Cup 2018 sẽ khởi tranh. Bởi vậy, chân sút người Tây Ban Nha buộc phải được thi đấu đỉnh cao để giành một suất tại La Roja vào mùa hè sang năm.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X