Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Griezmann báo tin cực buồn cho Man Utd

Thứ Sáu 02/06/2017 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Griezmann vừa lên tiếng bày tỏ tình yêu với Atletico Madrid sau khi đội bóng này nhận án phạt cấm chuyển nhượng.

 

Tương lai tiền đạo Griezmann đang là vấn đề được bàn tán rất nhiều. Những tờ báo lớn đều cho rằng M.U đang theo đuổi ngôi sao người Pháp. Thậm chí họ sẵn sàng bỏ ra 86 triệu bảng để thuyết phục cầu thủ 26 tuổi cập bến Old Trafford. Bản thân Griezmann cũng cho rằng cơ hội để anh tới nửa đỏ thành Manchester là 6/10. Nhưng khi mà mọi việc đang tiến triển tốt thì án phạt cấm chuyển nhượng mà FIFA dành cho Atletico đã phá hỏng tất cả.
Dich than tien dao Griezmann bao tin buon cho MU hinh anh
Antoine Griezmann báo tin buồn cho M.U
Cách đây không lâu, đội bóng thành Madrid vừa chính thức bị cấm mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, bởi vi phạm luật cấm chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi. Như vậy là HLV Diego Simeone đã chính thức không thể đưa về thêm một tân binh nào ở Hè này. Điều này đồng nghĩa với việc những tin đồn liên quan đến việc Diego Costa và Alexandre Lacazette tới Atletico đã chấm dứt hoàn toàn. Không thể đưa về những tiền đạo này, đội bóng thành Madrid sẽ buộc phải giữ chân Griezmann.
Vì sao Real Madrid không có cửa chiêu mộ De Gea?
Real Madrid đang rất muốn có thủ môn David de Gea của M.U. Nhưng khả năng họ thành công trong thương vụ này là không cao.
Với việc HLV Diego Simeone chỉ có trong tay những chân sút như Kevin Gameiro, Angel Correa, Fernando Torres, Atletico sẽ bằng mọi cách phải giữ Griezmann ở lại. Và M.U vô tình gặp khó trong thương vụ này. Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao người Pháp đã khẳng định tình yêu với đội bóng thành Madrid trong tình cảnh khó khăn. Trên Tweet cá nhân đích thân ngôi sao 26 tuổi viết: “Bây giờ hơn bao giờ hết, Atletico”. Những lời nói này ám chỉ rằng đây là thời điểm mà anh phải chia sẻ những khó khăn với đội bóng hơn bao giờ hết.
Dich than tien dao Griezmann bao tin buon cho MU hinh anh 2
khả năng Griezmann đến M.U là rất nhỏ
Tình cảnh hiện tại khiến M.U buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, khả năng họ chiêu mộ thành công Griezmann đang là rất nhỏ. Hiện tại những Alvaro Morata (Real Madrid), Romeu Lukaku (Everton), Andrea Belotti (Torino) đang là mục tiêu được Mourinho đưa vào tầm ngắm, đây đều là những chân sút đã chơi tốt ở mùa giải vừa qua và cái giá để có họ cũng không dưới 50 triệu bảng. Rõ ràng việc Atletico bị cấm chuyển nhượng đã ảnh hưởng quá nhiều đến kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ ở Hè này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X