Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Dembele sẽ đi vừa chiếc giày của Neymar"

Thứ Tư 30/08/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chuyển đến Barcelona với bản hợp đồng kỷ lục, tiền vệ Ousmane Dembele đã được đồng đội ở tuyển Pháp ca ngợi hết lời.


Ít ngày qua, Barcelona đã hoàn tất bản hợp đồng bom tấn Dembele từ  Dortmund với giá 105 triệu euro (có thể lên đến 150 triệu euro). Điều này đồng nghĩa sao trẻ người Pháp sẽ trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử. Chuyển đến Camp Nou, anh sẽ ký hợp đồng với Barca trong 5 năm và đeo chiếc áo số 11 của Neymar để lại.
 
Chia sẻ về bản hợp đồng của CLB chủ quản, trung vệ Samuel Umtiti cho biết: “Tôi rất vui mừng khi cậu ấy gia nhập với chúng tôi. Ousmane Dembele là điều chúng tôi còn thiếu kể từ khi Neymar ra đi. Cậu ấy là một người rất vô tư trong mọi thứ xung quanh, ngay cả khi cậu ấy sở hữu tài năng thiên bẩm. Đó là một trong những điểm mạnh của cậu ấy, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu. Tôi không thể chờ để được thi đấu cùng cậu ấy.”
 
Umtiti va Dembele la nhung nguoi dong doi o tuyen Phap
Umtiti và Dembele là những người đồng đội ở tuyển Pháp

Samuel Umtiti cũng là một cầu thủ người Pháp mới chuyển đến Barca được 1 mùa giải. Sự có mặt của trung vệ sinh năm 1993 sẽ giúp đỡ rất nhiều tân binh Dembele trong việc hòa nhập tại một giải đấu mới. Vị trí trong phòng thay đồ của tiền vệ sinh năm 1997 cũng được xác định, ở giữa Samuel Umtiti và Lucas Digne, những cầu thủ người Pháp tại Barca.
 
Tuy nhiên, một cựu đồng đội của Dembele tại Dortmund là Marc Bartra lại cho rằng, vẫn còn quá sớm để sao trẻ có thể thay thế trực tiếp Neymar. Trung vệ từng khoác áo Barcelona cho biết: “Cậu ấy là một tài năng thuần túy, là một chữ ký tuyệt vời cho Barca. Nhưng cậu ấy còn trẻ và không nên bị so sánh với bất kỳ ai. Neymar là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, còn Dembele vẫn là một tài năng trẻ.”
 
Vài nét về tân binh Ousmane Dembele của Barcelona:
 
Tuổi: 20 (sinh ngày 15/5/1997)
Quốc tịch: Pháp
Chiều cao: 1m78
Cân nặng: 67kg
Vị trí: Tiền đạo cánh, tiền vệ tấn công
Chân thuận: Cả 2
Thành tích cá nhân mùa giải trước: 10 bàn, 21 kiến tạo
 
 
Quan điểm: Dembele chưa phải Neymar, nhưng là “người tốt” của Barca
Ousmane Dembele chưa thể là sự thay thế hoàn hảo cho siêu sao Neymar, nhưng anh là lựa chọn khả dĩ nhất của Barcelona.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X