Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca muốn trở thành LeBron của bóng đá

Thứ Ba 21/04/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Konrad de la Fuente thừa nhận LeBron James là nguồn cảm hứng lớn nhất với anh chứ không phải người đàn anh ở đội một Barca là Lionel Messi.
Sao trẻ De La Fuente sinh ra ở Miami và đã gia nhập lò đào tạo trẻ Barca từ năm 2014. Cầu thủ này đã vượt qua nhiều cấp độ ở lò La Masia trong những năm qua. Hiện giờ anh hầu hết thi đấu cho đội U19 và cũng có được vài trận cho đội Barca B ở giải hạng ba Tây Ban Nha.

Cầu thủ 18 tuổi này khẳng định Ronaldinho là thần tượng thuở nhỏ của anh. Tuy nhiên, ngôi sao bóng rổ LeBron James mới là nguồn cảm hứng lớn nhất dù không chơi cùng môn thể thao.

De La Fuente muốn trở thành LeBron của bóng đá hình ảnh

De La Fuente muốn trở thành LeBron của bóng đá


“Cầu thủ yêu thích của tôi là LeBron. Anh ấy là thần tượng của tôi. Tôi là fan của LeBron, có lẽ là một fan hâm mộ lớn nhất thế giới. Sở thích của tôi là chơi bóng rổ. Dù rằng chơi không giỏi nhưng tôi vẫn cực kỳ thích LeBron.

Tôi thích cách anh ấy chơi, cường độ hoạt động, con người anh ấy ngoài sân bóng, tham vọng cải thiện bản thân dù rằng anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Điều đó thật phi thường và tôi rất ngưỡng mộ nó.

Dù tôi không phải cầu thủ bóng rổ nhưng tôi muốn có được vị thế tương tự trong thế giới bóng đá. Về mặt đó, LeBron là cầu thủ có ảnh hưởng tới tôi lớn hơn Messi”.


Trong quãng thời gian ở Barca, De La Fuente từng có vài cơ hội tập luyện cùng đội một, nơi anh được sát cánh cùng Messi. Ở cấp độ ĐTQG, De La Fuente đã vươn tới đội U20 Mỹ. Anh là thành viên trẻ nhất trong đội hình của ông Tab Ramos tham dự U20 World Cup tại Ba Lan năm ngoái.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X